Phim Ảnh

Bộ phim Việt đầu tiên sở hữu cả 'tập đoàn' trai đẹp: Từ nam tính, lịch lãm đến cơ bắp!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Ngoài nội dung giàu tính nhân văn, Sứ mệnh trái tim còn ghi điểm với khán giả nhờ dàn diễn viên có diễn xuất tốt, bối cảnh đẹp cùng dàn mỹ nam khiến fan nữ mê mẩn.

Ngay từ khi chưa ra rạp, Sứ mệnh trái tim đã tạo nên cơn sốt lớn với khán giả ngay từ những hình ảnh nhấn nhá đầu tiên. Bộ phim là sự tái ngộ của Angela Phương Trinh cùng đạo diễn Đức Thịnh sau dự án Taxi em tên gì, đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện cuộc sống chân thực mà dữ dội ở vùng cao. Bên cạnh đó sự xuất hiện của cả một binh đoàn trai đẹp cũng trở thành tâm điểm quan tâm của nhiều người.

6-4610-1475721519

Angela Phương Trinh và Võ Cảnh mang đến câu chuyện tình yêu đẹp nơi núi rừng biên giới.

vo-canh-hau-due-mat-troi-17

Bộ phim gây ấn tượng với dàn “mỹ nam quân nhân” đẹp rạng ngời.

14781062161351478106216094

Điểm sơ qua những mỹ nam xuất hiện trong phim, không thể không kể đến Võ Cảnh, Nguyễn Hải Dương, Dương Mạc Anh Quân và Williams Belle. Mỗi người một màu sắc, mỗi người một cá tính, nhưng họ đều đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong 100 phút phim.

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong phim của dàn mỹ nam Sứ mệnh trái tim.

img20161112021126926

Là nam chính trong phim nên Võ Cảnh trở thành tâm điểm chú ý của các fan nữ. Vai diễn trong phim của anh là Hoàng Bách - quý tử của một gia đình giàu có. Tuy nhiên bố anh muốn con trai mình được rèn luyện trong khuôn khổ nên quyết định cho Bách nhập ngũ. Anh chàng là một người có năng khiếu nghệ thuật, thích sáng tác nhạc, tính cách hơi ngông.

img20161112021125749

Do sinh ra và lớn lên trong nhung lụa, được chiều chuộng từ nhỏ nên Hoàng Bách vừa công tử bột lại có chút “tay chơi” trong tính cách. Vậy nên trong những phân đoạn anh cùng cả tiểu đội giúp nhân dân bản Tà Lung sửa nhà, làm đường khiến khán giả rất ấn tượng và có cảm tình.

untitled

Trong phim, Hoàng Bách có mối tình đẹp với cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh thủ vai). Giây phút hai người cùng ngồi trên mỏm đá đàn hát trở thành một trong những hình ảnh đẹp nhất phim.

68c507a89c1c9f652d6f5f9e914f2ba2

Võ Cảnh và Angela Phương Trinh có rất nhiều cảnh quay đẹp, tình tứ, lãng mạn trong phim.

Bộ phim Việt đầu tiên sở hữu cả tập đoàn trai đẹp: Từ nam tính, lịch lãm đến cơ bắp!

Những phân đoạn Võ Cảnh với các em nhỏ vùng cao rất chân thực và tình cảm.

2

Một điểm cộng lớn của Sứ mệnh trái tim đó là khắc họa chân thực cuộc sống của những người lính trẻ. Ngoài việc lao động trong cuộc sống, chiến đấu hết mình, họ còn có tâm hồn yêu đời, trẻ trung và thậm chí là lãng mạn. Phân đoạn Hoàng Bách (Võ Cảnh) được giảng giải về “truyền thuyết bươm bướm” khiến khán giả khá thích thú.

nhung-soai-ca-cua-su-menh-trai-tim-bao-tin-nhanh-8

Vào vai tiểu đội trưởng tên Hoàng, Dương Mạc Anh Quân được chú ý bởi vẻ đẹp nam tính, rắn rỏi. Anh là người chính trực, quyết đoán trong công việc nhưng khá tình cảm trong cuộc sống hàng ngày.

Bộ phim Việt đầu tiên sở hữu cả tập đoàn trai đẹp: Từ nam tính, lịch lãm đến cơ bắp!

Ngay trong teaser, tiểu đội trưởng Hoàng đã khiến khán giả ấn tượng bởi lời tuyên ngôn “phụng sự quốc gia”.

img20161112021127433

Là người mẫu nên những phân đoạn “cởi áo” của Dương Mạc Anh đều khiến fan nữ nín thở vì body quá chuẩn.

img20161112021127173

Dương Mạc Anh Quân được nhận xét là sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh.

075839km40fga5wz4854lf

Dù không phải là vai nam chính nhưng Nguyễn Hải Dương cũng trở thành một trong những cái tên được đặc biệt quan tâm từ khi Sứ mệnh trái tim còn chưa ra rạp. Tính cách hiền lành, nhẹ nhàng cùng gương mặt sáng, dễ thương của nam diễn viên 9X chiếm cảm tình của nhiều khán giả.

nguyen-hai-duongw

Được biết đây là lần đầu tiên Nguyễn Hải Dương chạm ngõ điện ảnh, làm việc cùng các đàn anh có kinh nghiệm, vậy nhưng diễn xuất của anh khá tròn trịa, để lại ấn tượng tốt với khán giả.

soai-ca-quan-nhan-khien-dan-tinh-phat-sot-11

Nguyễn Hải Dương là một trong những “mỹ nam quân nhân” nổi bật trong phim.

binhtrau2

Tạo dựng được tên tuổi ở nước ngoài, Williams Belle được đạo diễn Đức Thịnh mời về nước đóng phim đồng thời giao cho anh vai diễn Bình Trâu. Đây là tuyến nhân vật khá hợp với Belle: quả cảm, điềm tĩnh, mạnh mẽ và đầy trách nhiệm.

Bộ phim Việt đầu tiên sở hữu cả tập đoàn trai đẹp: Từ nam tính, lịch lãm đến cơ bắp!

Những phân đoạn cưỡi ngựa của Williams Belle dễ khiến khán giả liên tưởng đến cảnh quay trong các bộ phim cao bồi.

nhung-soai-ca-cua-su-menh-trai-tim-bao-tin-nhanh-9

Dù khá quyết đoán trong cuộc sống nhưng khi bên cạnh cô giáo Phong Linh - người con gái mình yêu thương, nhân vật Bình Trâu lại trở nên khá dịu dàng.

Trailer chính thức của Sứ mệnh trái tim.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất