Phim Ảnh

'Bộ ba ngọc nữ' Nicole Kidman, Kirsten Dunst và Elle Fanning hóa 'những kẻ khát tình'

Dx3
Chia sẻ

"The Beguiled" quy tụ một đội ngũ hùng hậu các sao nữ hàng đầu Hollywood như “Người đẹp không tuổi” Nicole Kidman, “Mỹ nữ xứ sở bạch dương” Kirsten Dunst, “Nàng công chúa tóc vàng Hollywood” Elle Fanning...

Lấy bối cảnh tại bang Virginia trong bối cảnh cuộc Nội chiến Mỹ đang trong hồi căng thẳng, câu chuyện phim xoay quanh John McBurney (Collin Farrel thủ vai), một người lính Liên Bang miền Bắc bị thương tại chiến trường miền Nam đã được các cô gái trong trường nội trú nữ sinh tìm thấy và đưa về chăm sóc trong chính ngôi trường của các cô.

Nhân vật gã lính John McBurney (Collin Farrel) xuất hiện, tất cả các cô gái đều bày tỏ một mối quan tâm đặc biệt dành riêng cho anh. 

Sự xuất hiện đột ngột của người đàn ông trưởng thành đã gây xáo trộn cuộc sống tại ngôi trường nhỏ gần như tách biệt hoàn toàn với cuộc chiến tranh loạn lạc ngoài kia. Gã lính đào hoa bắt đầu giở mọi chiêu trò quyến rũ khiến các cô gái rung động hòng lợi dụng các cô cho mục đích của hắn. Điều này đã làm dấy lên một bầu không khí ghen tuông nghi kị giữa cả các giáo viên lẫn những cô nữ sinh trẻ nơi đây và mở ra những góc khuất khó ngờ trong con người họ.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết A Painted Devil xuất bản năm 1966 mang đậm phong vị miền Nam nước Mỹ.

Ngay sau khi được trình chiếu tại liên hoan phim Cannes, The Beguiled (tên tiếng Việt: Những kẻ khát tình) đã chiếm được nhiều cảm tình từ giới phê bình và liên tục nhận những đánh giá xuất sắc. Chia sẻ về tuyệt phẩm lãng mạn này, nữ diễn viên Nicole Kidman - người thủ vai cô hiệu trưởng Martha phát biểu: “Câu chuyện này phải được chỉ đạo bởi một nữ đạo diễn. Cốt lõi của bộ phim chính là sự nữ tính. Bộ phim được kể từ điểm nhìn của nữ giới”. Nicole Kidman cũng hé lộ rằng vai diễn cô hiệu trưởng của cô trong phim sẽ đóng vai trò “bảo vệ cho các cô nữ sinh trong thời kỳ vô cùng khó khăn đó”. “Động lực của cô ấy là chỉ dạy và bảo vệ cho họ”. “Thiên nga nước Úc” khẳng định.

Nicole Kidman trong vai cô hiệu trưởng Martha

Chia sẻ về ý tưởng của The Beguiled, nữ đạo diễn kiêm nhà biên kịch Sofia Coppola cho rằng “Đây là một câu chuyện thực sự hấp dẫn nhưng cũng đầy quyến rũ, rất thú vị và đượm màu đen tối. Mấu chốt của câu chuyện nằm ở sự xáo động giữa một nhóm những người phụ nữ bị mắc kẹt với nhau, và rồi sức mạnh kiểm soát nơi đây được luân chuyển qua lại giữa gã đàn ông rồi lại đến những cô gái. Với tôi, đây là một câu chuyện không hề mới, nhưng lại được đặt trong bối cảnh lạ lùng của vùng miền Nam nước Mỹ thời kỳ trước”. Bộ phim cũng đã mang lại giải thưởng hạng mục “Đạo diễn xuất sắc nhất” đầu tiên cho Sofia tại Liên hoan phim Cannes.

Poster phim The Beguiled

Nàng “công chúa tóc vàng” Elle Fanning (ở giữa).

John McBurney dụ dỗ Edwina (Kirsten Dunst) cùng chạy trốn khỏi ngôi trường.

Đạo diễn Sofia Coppola bên dàn diễn viên.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 14/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất