Phim Ảnh

'Black Widow' sẽ trả lời câu hỏi lớn nhất còn tồn đọng trong Captain America: Civil War

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

"Black Widow" là bom tấn mới nhất mà nhà Marvel công bố trong Giai đoạn Bốn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Bộ phim với bối cảnh hậu Civil War, tiền Infinity War sẽ giải đáp cho những tồn đọng mà trận chiến giữa Captain AmericaIron Man để lại. Natasha Romanoff sẽ tạm thời ẩn dật một thời gian trước khi tụ họp cùng gia đình cũ của cô ấy tại Nga. Theo như những gì được Marvel công bố, bộ phim Black Widow sẽ tiếp diễn ngay sau khi trận nội chiến kết thúc, chứ không phải vài tháng hay vài năm sau đó.

Poster phim “Black Widow”.

Nhắc lại một chút về trận đánh giữa các Avenger trong năm 2016. Mọi thứ bắt đầu khi các siêu anh hùng đang tìm bắt tên tội phạm Crossbones tại Lagos, Nigeria. Các Avenger đã thành công trong việc lấy lại được huyết thanh, tuy nhiên, Crossbones đã có ý định cho nổ quả bom hắn đang đeo trên người để kéo Steve Rogers về cõi chết chung với mình. Trong nỗ lực ngăn cản hắn cho phát nổ quả bom gần Captain America, Scarlet Witch đã ném hắn lên trời, gần một tòa nhà cao tầng, khiến hàng chục, hàng trăm sinh mạng đã phải nằm lại.

Trận đánh giữa Captain America và Crossbone.

Tuy nhiên, câu hỏi vẫn còn tồn đọng, đó chính là kẻ đứng đằng sau tên Crossbones kia vẫn chưa hề xuất đầu lộ diện. Rõ ràng, nhân vật này chỉ là một kẻ ác nhân tầm thường, không thể nào đứng đằng sau một nhiệm vụ khiến toàn bộ các Avenger phải tập hợp như vậy.

Giả thuyết mà trang Screenrant đưa ra, chính là kẻ đứng đầu này sẽ lại một lần nữa xuất hiện trong bộ phim Black Widow sắp tới, và Taskmaster sẽ là một điệp viên khác của tổ chức này. Có hai dẫn chứng mạnh mẽ nhất cho giả thuyết này, đó chính là việc Natasha Romanoff đã xuất hiện với hai lọ huyết thanh khi tìm lại về nhà của mình trong trailer Black Widow.

Hai lọ huyết thanh gây tò mò trong trailer

Giả thuyết thứ hai, đó là trong đoạn trailer, người xem đã được thấy toàn bộ gia đình của Black Widow tấn công vào một căn cứ nghiên cứu khoa học. Vậy nên khả năng cao là họ đang tìm đến hang ổ của Taskmaster cùng Crossbone, và hy vọng là kẻ đứng đằng sau âm mưu được nhắc tới trong Civil War sẽ lộ diện.

Taskmaster

Dù khá thuyết phục, nhưng tất cả ý kiến trên chỉ dừng lại ở mức giả thuyết. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bộ phim Black Widow được ra mắt vào tháng Năm năm nay.

Trailer phim “Black Widow”.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất