Phim Ảnh

Black Widow sẽ giải thích rất nhiều thứ trong Infinity War và Endgame

Theo ComicBook
Chia sẻ

Giám đốc điều hành của Marvel đã công bố rằng, dù bộ phim Black Widow xảy ra trong quá khứ, nhưng sẽ giải thích rất nhiều cho những sự kiện trong tương lai

Black Widow là bộ phim đầu tiên được Marvel làm về một nhân vật đã hy sinh ở thời điểm hiện tại. Dẫu tất cả những sự kiện trong phim đều xảy ra trong quá khứ, nhưng Marvel đã hứa hẹn rằng, chính những sự kiện đó sẽ khiến người xem nhìn nhận 2 bộ phim Infinity WarEndgame theo một cách hoàn toàn mới.

Diễn biến trong phim Black Widow sẽ xảy ra sau trận chiến Civil War và trước Infinity War. Đây cũng là chìa khóa trả lời cho quá khứ của Black Widow, cũng như lý do vì sao cô phải là người hy sinh để lấy viên đá Linh hồn tại Vomir chứ không phải là Hawkeye. Đồng thời, bộ phim cũng sẽ giới thiệu hàng loạt nhân vật mới, như Yelena, một Black Widow khác đã tham gia cùng khóa huấn luyện với Natasha, hay Red Guardian, vũ khí sinh học mà người Nga đã tạo ra sau khi Mỹ có cho mình Captain America.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông Kevin Feige cho biết, Black Widow mang rất nhiều chất liệu từ những bộ phim khác, giúp người xem hiểu hơn về nhân vật này, cũng như những sự kiện khác trong vũ trụ Marvel: “Chúng tôi đã nghĩ về việc khai thác quá khứ của nhân vật này, thứ mà người xem chưa từng được thấy trước đây, cũng như cách mà nó ảnh hưởng cục diện đến những sự kiện đã xảy ra trong Infinity WarEndgame. Khán giả sẽ hiểu 2 bộ phim này theo cách hoàn toàn khác sau khi xem xong Black Widow.”

Black Widow mang rất nhiều chất liệu từ những bộ phim khác

Một trong những điều mà trailer của bộ phim Black Widow hé lộ, chính là khi Yelena Belova ngồi đối diện Natasha trong căn bếp, và cô mặc bộ vest mà Natasha đã mang vào trận chiến tại Wakanda ở Infinity War. Các bạn có thể tham khảo trong bài viết sau: 'Infinity War' đã hé lộ nhân vật phải hy sinh trong phim 'Black Widow'? 

Dự kiến, Black Widow sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 1/5 năm sau.

Trailer phim Black Widow

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất