Phim Ảnh

Black Widow: Lộ nội dung 2 đoạn post-credit cực đắt giá trong phim

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Mới đây, đã có một nguồn tin tiết lộ những chi tiết trong 2 đoạn post-credit của bom tấn Black Widow, và chúng có khá nhiều điểm tương đồng với các tin rò rỉ trước đây

Trailer cuối của bộ phim

Sự bùng phát mạnh mẽ của virus Corona đã khiến ngày ra mắt của hàng loạt bộ phim phải dời lại, trong đó có cả bom tấn Black Widow của nhà Marvel. Bộ phim được cho là sự khởi đầu cho giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel và việc dời lịch ra mắt chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến với dự định mà hãng phim đang ấp ủ cho những phần còn lại.

Các fan đã dành rất nhiều thời gian và công sức để yêu cầu Marvel có một phần phim riêng cho nhân vật Natasha Romanoff của nữ diễn viên Scarlett Johansson. Nhưng mãi đến khi cô hy sinh trong sự kiện Endgame thì Marvel mới có lời hồi đáp cho các fan.

Được biết, bộ phim Black Widow sẽ lấy bối cảnh sau sự kiện Civil War và trước Infinity War. Natasha sẽ phải trốn chạy sự truy đuổi của chính phủ vì đã đứng về phe của Captain America trong cuộc chiến. Cô quay về Nga, nơi “gia đình trước đây” của cô đang ở, và cũng từ đó một trận chiến mới, với một nhân vật hoàn toàn mới đã nổ ra.

Trước đây, có rò rỉ một vài thông tin liên quan đến cái kết của bộ phim Black Widow. Trong đó, người viết nghĩ rằng sự xuất hiện của nhân vật Red Guardian do nam diễn viên David Harbour thủ vai là phần tệ nhất trong phim. Ngoài ra, bài viết này cũng đã tiết lộ một vài chi tiết trong 2 đoạn post-credit của phim.

Red Guardian

Điều đáng nói, là gần đây, một nguồn tin khác cũng đã tiết lộ nội dung mà họ nghe ngóng được về 2 đoạn post-credit của Black Widow. Và có vẻ như những thông tin này có kha khá những điểm tương đồng so với phần trước.

Trong đoạn đầu tiên, người xem sẽ được thấy phân cảnh nhân vật Hawkeye, do nam diễn viên Jeremy Renner thủ vai, cùng các con của anh đang đứng trước mộ của Natasha. Chi tiết này như một lời khẳng định, rằng nhân vật của Scarlett Johansson đã thật sự không còn sống trong vũ trụ này. Ngoài ra, đó cũng là lời tạm biệt dành cho Black Widow, thứ đã khiến các fan vô cùng khó chịu khi không xuất hiện trong bộ phim Avengers: Endgame.

Hawkeye của nam diễn viên Jeremy Renner sẽ có vai trò khách mời đặc biệt trong phần tới

Đến với đoạn post-credit thứ 2, người xem sẽ thấy được một cú twist cực đỉnh. Theo thông tin rò rỉ trước đây, thì nhân vật Melina Vostokoff của nữ diễn viên Rachel Weisz chính là kẻ phản diện xuyên suốt bộ phim, hay chính xác hơn, thì chính cô là Taskmaster.

Melina Vostokoff

Tuy nhiên, nguồn tin mới đã cho biết, trong phân cảnh cuối, bộ phim đã tiết lộ rằng chính Yelena Belova do Florence Pugh thủ vai, và nhân vật Taskmaster do O.T. Fagbenle thủ vai, đã âm thầm làm việc cho kẻ độc tài Thaddeus Ross. Điều này đồng nghĩa với việc, khán giả sẽ gặp lại các nhân vật này trong tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Yelena Belova

Thaddeus Ross.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đều dừng lại ở mức độ tin đồn, và trong khoảng thời gian này, Marvel vẫn có thể thay đổi nội dung của các cảnh phim đó. Hiện tại, do sự ảnh hưởng của virus Corona, lịch công chiếu của bộ phim đã bị dời vô thời hạn. Hy vọng rằng dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát để Black Widow có thể ra mắt trên toàn thế giới.

Kẻ phản diện chính trong phần phim tới - Taskmaster

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất