Phim Ảnh

Black Widow: Bộ giáp hoàn chỉnh của Taskmaster được hé lộ

Theo Movieweb
Chia sẻ

Taskmaster sẽ là kẻ phản diện mới nhất của MCU, và Black Widow sẽ là Avengers đối diện với nhân vật này.

Hiện tại, Marvel vẫn chưa công bố bất kì hình ảnh hay thông tin chính xác gì về Taskmaster, nhân vật siêu bí ẩn và đang được tất cả các fan của Marvel chú ý.

Từ trước đến nay, các hãng phim luôn cố gắng tránh bị rò rỉ những hình ảnh của các nhân vật tại trường quay, cả cốt truyện của mỗi bộ phim, và Marvel chắc có lẽ là thương hiệu “kín mồm kín miệng” nhất.

Lấy “Endgame” làm ví dụ, không hề có bất kì thông tin rò rỉ nào về cái kết của phim trong suốt quá trình hoàn tất bộ phim.

Tuy nhiên, nhờ vào hình ảnh quảng cáo mới được in trên tấm thẻ trò chơi, người xem cuối cùng cũng đã được nghía qua Taskmaster trong bộ trang phục mà hắn dự kiến sẽ mặc trong phim, kèm theo đó là những món vũ khí của hắn. Tấm ảnh là một thẻ đồ chơi của hãng Topps, và hình ảnh này đã được chính Twitter của MCU Direct đăng tải.

Dù có khá nhiều người cảm thấy không quá ấn tượng với bộ trang phục này, vì nó có phần khác với nguyên tác truyện tranh. Nhưng về chiếc nón, chiếc khiên, hầu hết các fan đều vô cùng thích thú với chúng.

Có khá nhiều giả thuyết cũng như lời đồn đoán khác nhau về danh tính thật sự của khuôn mặt ẩn sau lớp mặt nạ kia, kèm theo đó là tương lai của toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Có ý kiến cho rằng nhân vật này cũng sẽ hy sinh trong chính bộ phim Black Widow, đó là lý do cái tên Taskmaster không được nhắc đến nhiều trong những sự kiện xảy ra ở tương lai.

Một phân cảnh của Taskmaster.

Bom tấn Black Widow của nhà Marvel sẽ chính thức được ra rạp vào ngày 21/05 tới tại các cụm rạp trên toàn quốc, đó cũng là thời điểm các fan thấy được hình ảnh chính thức, cũng như danh tính thật sự của Taskmaster.

Trailer bộ phim “Black Widow”.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất