Phim Ảnh

'Birds Of Prey': Nữ diễn viên Margot Robbie giải thích cho sự vắng mặt của Joker

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Nữ diễn viên Margot Robbie đã giải thích lý do vì sao Joker của Jared Leto sẽ không xuất hiện trong bom tấn Birds of Prey của nhà DC trong tháng 2 sắp tới

Sau màn khởi đầu khó khăn của vũ trụ điện ảnh DC mở rộng, có vẻ như hãng phim này đang dần tìm lại được vị thế của mình với một thế giới toàn những nhân vật phản diện.

Harley Quinn sẽ cùng hội chị em của mình mở rộng hơn băng nhóm tội phạm tại thành phố Gotham

Hiện tại, DC đang có rất nhiều dự án thú vị khác nhau, đặc biệt nhất chính là Birds of Prey của đạo diễn Cathy Yan. Bom tấn điện ảnh này sẽ giúp người xem hiểu thêm về nữ quái Harley Quinn sau khi cô chính thức “say bye” với người tình Joker, vai diễn do nam diễn viên Jared Leto đảm nhận.

Cũng chính nhờ sự chia ly đó mà khán giả có dịp thưởng những trận chiến vô cùng kịch tính giữa nhóm của Harley cùng một trong những thế lực luôn muốn tiêu diệt cô. Tuy nhiên, điều mà các fan hâm mộ lâu năm vẫn luôn khắc khoải, đó chính là thiếu vắng sự xuất hiện của Joker do Jared Leto đảm nhận trong bộ phim sắp tới này.

Lần đầu tiên nhân vật Harley Quinn được giới thiệu tới công chúng trên màn ảnh rộng chính là qua bom tấn Suicide Squad của đạo diễn David Ayer. Dù xuyên suốt bộ phim là hành trình của biệt đội cảm tử, nhưng DC vẫn giới thiệu được đến khán giả chuyện tình giữa Joker và Harley Quinn. Cốt truyện cũng khai thác vào quá trình mà cô chuyển đổi từ một cô gái bình thường thành người tình điên loạn của tên hoàng tử tội ác. Chính vì ngay khi được ra mắt, hình ảnh Harley Quinn đã luôn gắn liền với Joker, nên giờ đây các fan vô cùng hoang mang khi không thấy bóng dáng của gã hề kia trong bộ phim sắp tới.

Joker do nam diễn viên Jared Leto đảm nhận

Nữ diễn viên Margot Robbie, trong một bài phỏng vấn gần đây, đã cho biết: “Một là câu chuyện sẽ hoàn toàn tập trung về mối quan hệ và hành trình của Joker và Harley, còn hai là Joker phải rời hẳn khỏi khung hình. Tôi thật sự muốn thấy Harley cùng nhóm nữ quái của cô ấy có được sân khấu riêng, và bản thân tôi cảm thấy rằng không hề có nhiều phim trên thị trường với sự xuất hiện và tung hành của một nhóm nhân vật toàn là nữ. Chảng hiểu sao người ta lại không khai thác ý tưởng này, đặc biệt là trong một bộ phim siêu hùng chuyển thể từ truyện tranh.”

Margot Robbie

Những nhận định trên của nữ diễn viên thật sự là chẳng sai được vào đâu. Câu chuyện của Harley Quinn trên màn ảnh lớn và cả trong nguyên tác truyện tranh đều luôn gắn liền với hình ảnh của Joker. Giờ thì đã đến lúc nhân vật này có được sân khấu riêng cùng những chuyến phiêu lưu riêng cho riêng mình.

Giờ đã là thời của “chụy” rồi!

Bộ phim Birds of Prey sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/2 năm nay.

Trailer phim Birds of Prey

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất