Phim Ảnh

'Birds of Prey': 5 điều đã được xác nhận và 5 giả thuyết từ fan xoay quanh nội dung phim (Phần 2)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dù nhà sản xuất đã tung ra trailer đầu tiên nhưng những thông tin xác thực của bộ phim là quá ít. Dưới đây là 5 giả thuyết của người hâm mộ về "Birds of Prey"!

Sau thành công vang dội của JokerDCEU đã bắt đầu lấy lại được tinh thần và người hâm mộ đang chờ đợi xem Birds of Prey sẽ như thế nào với dàn diễn viên khá mới ngoài Harley. Khán giả đã e ngại về bộ phim này vì sự thất vọng từ Suicide Squad trước đó, nhưng những tiết lộ hay ho xoay quanh bộ phim thật sự khiến họ phải suy nghĩ lại. Dưới đây là một vài thông tin bên lề của bộ phim.

Nó sẽ liên kết với các sự kiện của The Suicide Squad (James Gunn)

Warner Bros. đã nói bộ phim Suicide Squad sắp tới của James Gunn sẽ nằm ở đâu đó trong vũ trụ. Đây không phải là phần tiếp theo của phiên bản năm 2016 của David Ayer's, nhưng nó cũng không phải bắt đầu lại hoàn toàn. Nó dường như sẽ giữ những gì hiệu quả và thay thế những gì không hấp dẫn.

Một trong số đó là vai diễn của Margot Robbie - Harley Quinn. Với sự hiện diện của Harley trong DCEU đang ngày càng chú trọng, nhất là với Birds of Prey sắp tới đây, việc nhân vật này có mặt trong Suicide Squad của James Gunn là điều hết sức hiển nhiên. Vì vậy, đoạn kết của Birds of Prey có thể là cách đưa Harley vào phần phim sau đó là The Suicide Squad.

Nó sẽ hoàn toàn tách biệt với những sản phẩm khác nhà DC

Harley Quinn đã chia tay với Joker ngay đầu trailer của Birds of Prey, nhưng có lẽ điều này là để che đậy sự liên kết giữa Suicide Squad và bộ phim này, và cho phép các nhà làm phim tạo ra một tác phẩm hoàn toàn độc lập.

DC đã tìm thấy thành công gần đây khi tạo ra hướng đi thông qua những bộ phim ít liên quan đến DCEU, như Wonder Woman, Aquaman và Shazam! - và, tất nhiên, bộ phim phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé - Joker. Vì vậy, thành công cũng có thể xuất hiện với Birds of Prey nếu phần phim này tách hẳn khỏi DCEU.

Bộ phim sẽ tạo ra một loạt các bộ phim ngoại truyện

Người hâm mộ DC rất phấn khích khi thấy các nhân vật như Black CanaryVictor Zsasz trên màn ảnh rộng. Mặc dù đã bị biến mất trong nhiều năm nhưng họ thực sự thú vị và hài hước. Và rất có thể, các bộ phim chuyển thể của những nhân vật này (nếu đúng theo nguyên tác) sẽ thu hút khán giả, sau Birds of Prey.

Có khả năng Warner Bros. đang bí mật tạo ra một loạt các bộ phim ngoại truyện, tương tự như tất cả các phần phụ của Spider-Man: Into the Spider-Verse Sony đang phát triển.

Nó sẽ lấp đầy thành phố Gotham với rất nhiều nhân vật phản diện phụ của Batman

Nhà sản xuất đã xác nhận rằng kịch bản Birds of Prey đã được điều chỉnh để phù hợp với The Batman. Điều này khẳng định DCEU đang dần giới thiệu lại các yếu tố liên kết với nhau. Thành phố Gotham được mở ra trong Birds of Prey sẽ giống với Gotham mà Caped Crusader của Robert Pattinson chiến đấu với tội phạm trong The Batman.

Với Black MaskVictor Zsasz xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong Birds of Prey, có lẽ bộ phim sẽ tạo ra một Thành phố Gotham chứa đầy những nhân vật phản diện của Batman. Thông thường, các bộ phim về Batman có những nhân vật phản diện có một không hai, nhưng trong truyện tranh mọi thứ sẽ khác hơn một chút.

Joker của Joaquin Phoenix sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời

Với việc Harley Quinn đề cập đến việc cô ấy chia tay Joker trong Birds of Prey, nó rõ ràng liên kết với Suicide Squad - nơi Jared Leto hóa thân thành Joker. Sẽ thú vị biết bao nếu Joker tỉ đô của Warner Bros. - nhân vật DC đình đám năm 2019, sẽ trở lại trong Birds of Prey và tạo ra những sự liên kết mới với phần phim này.

Thế nhưng, đạo diễn của Joker (2019) - Todd Phillips và ngôi sao của dụ án Joaquin Phoenix đã kịch liệt phủ nhận rằng bộ phim của họ có liên quan đến DCEU. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các phim DCEU khác không thể kết nối với nó từ bên ngoài. Một số người hâm mộ đang mong đợi Joker của Phoenix có ít nhất một lần xuất hiện trong Birds of Prey .

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất