Phim Ảnh

Ben Affleck tin tưởng Robert Pattinson sẽ trở thành một Batman vĩ đại

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi tiết lộ lý do rời khỏi vai Batman, Ben Affleck đã tiếp tục chia sẻ rằng anh ủng hộ cho Robert Pattinson và nghĩ rằng nam diễn viên sẽ hoàn thành tốt vai diễn Người Dơi.

Mới đây, diễn viên từng vào vai Batman - Ben Affleck đã chia sẻ anh sẽ luôn ủng hộ cho Robert Pattinson - người sẽ kế nhiệm vai Caped Crusader trong The Batman ra mắt vào năm 2021. Mở đầu với Batman v. Superman: Dawn of Justice vào năm 2016, Ben là diễn viên thứ năm đóng vai Batman và trước khi rời khỏi vai diễn, anh đã xuất hiện trong tổng số ba bộ phim (bao gồm một vai nhỏ trong Suicide Squad). Trước đây, nam diễn viên được cho là sẽ đạo diễn, viết và đóng vai chính trong The Batman, nhưng ngay sau đó, một số tin khẳng định rằng sẽ có ai khác đảm nhận vai trò này.

Đúng như lời đồn, Ben sau đó đã rời khỏi dự án, Matt Reeves nhanh chóng ký hợp đồng viết và đạo diễn bộ phim cùng sự xuất hiện của Robert Pattinson trong vai Bruce Wayne. Quá trình sản xuất của The Batman nhanh chóng được tiến hành và gần đây, đạo diễn Matt đã tiết lộ hình ảnh Pattinson mặc trang phục của nhân vật. Sự phấn khích của khán giả càng tăng lên nhanh chóng khi bên cạnh Pattinson, The Batman còn có sự tham gia của Zoë Kravitz, Colin Farrell, Jeffrey Wright, Paul Dano, Andy Serkis, Peter Sarsgaard và John Turturro.

Và mới đây, trong quá trình quảng bá cho bộ phim mới - The Way BackBen đã được hỏi về thời gian vào vai Batman cũng như kịch bản ban đầu anh viết cho The Batman. Đáp lại câu hỏi, nam diễn viên nhanh chóng gửi lời ủng hộ tới Robert, anh nói rằng: “Tôi nghĩ Robert là một diễn viên tuyệt vời và anh ấy sẽ làm rất tốt”. Ngoài ra, “cựu Người Dơi” cũng giải thích thêm lý do tại sao anh rời khỏi dự án: “Bộ phim xứng đáng được thực hiện bởi một người sẽ sẵn sàng chết để tạo nên một tuyệt tác và đó không phải là tôi tại thời điểm bấy giờ, vì vậy tôi đã rời đi.”

Được biết, Ben Affleck đã từng giải thích rõ về lý do anh rời khỏi The Batman. Có thể một phần là do khác biệt về phong cách sáng tạo nhưng Affleck thừa nhận rằng có một lý do cá nhân trong sự việc này. Nam diễn viên giải thích: “Tôi đã cho ai đó xem kịch bản của 'The Batman', họ nói: 'Tôi nghĩ kịch bản này hay. Tôi nghĩ bạn sẽ tự uống đến chết nếu bạn đi phải con đường sai lầm giống trước đây'.” Có vẻ như quá trình thực hiện và quảng bá Justice League vào năm 2017 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến nam diễn viên, nhất là khi dự án này được đánh giá là thất bại của nhà DC. Cùng với đó, cuộc đấu tranh với chứng nghiện rượu cũng đã làm tăng thêm những căng thẳng trong anh.

Những nhận xét gần đây của Ben bao gồm cả sự ủng hộ Robertcho chúng ta thấy rằng nam diễn viên không có bất cứ khuất tất nào xoay quanh việc rời đi. Tất nhiên, không thể khẳng định rằng anh sẽ thoát khỏi nó hoàn toàn, nhưng thật nhẹ nhõm khi biết rằng nam diễn viên đã chuyển sang các dự án mà anh cảm thấy đam mê hơn. Batman của Ben có lẽ không được yêu mến như Michael Keaton hay Christian Bale, nhưng những màn thể hiện của anh chính là một phần không thể thiếu của lịch sử nhân vật Người Dơi.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất