Phim Ảnh

Bất ngờ với diễn xuất nội tâm của Minh Tú trong vai nữ chính điện ảnh đầu tay

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù là lần đầu đóng phim điện ảnh nhưng Minh Tú đã thể hiện khá tốt tinh thần của nhân vật Diễm Tình qua biểu cảm gương mặt, ánh mắt

Những ngày qua, Minh Tú là cái tên được chú ý đặc biệt trên báo chí lẫn các trang mạng xã hội. Sau khi lọt vào top 3 cuộc thi Asia's Next Top Model 2017, người đẹp 9X này còn khẳng định được cá tính và tài năng của mình trên ghế nóng The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Không chỉ vậy, cô còn khiến khán giả ngạc nhiên, thích thú khi lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7 với vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Người Tình của đạo diễn Lưu Huỳnh. Hiện tác phẩm vừa hoàn thành khâu ghi hình để bước vào giại đoạn làm hậu kỳ chờ ngày ra mắt khán giả.

Trong những hình ảnh hậu trường trước đây cho thấy nhân vật Diễm Tình của Minh Tú trong phim Người Tình là một nữ thiết kế thời trang khá thành công, và chỉ mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc bình yên. Chính vì vậy, khi gặp tiếng sét ái tình với chàng họa sĩ hào hoa, cô đã nhanh chóng gật đầu lời cầu hôn và một đám cưới như trên bãi biển đã diễn ra. Trước đó, nhiều người lo ngại rằng vai diễn Diễm Tình của vị huấn luyện viên The Face không có nhiều đất diễn, có thể sẽ biến cô trở thành một “bình hoa di động” trên màn ảnh.

Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh hậu trường khác lại được nhà sản xuất tiết lộ cho thấy cuộc sống của Diễm Tình đã bị lật ngược 180 độ sau đám cưới đẹp như mơ. Tưởng rằng cô sẽ có cuộc sống hạnh phúc vô bờ nhưng ngược lại, đó là những chuỗi ngày Diễm Tình dù đã có chồng nhưng vẫn phải đối mặt với sự cô đơn, những giọt nước mắt lăn dài trên đường đời lẻ bóng đi về. Và đỉnh điểm của nỗi đau là lúc cô đến phòng tranh thăm chồng, Diễm Tình tận mắt chứng kiến chồng mình đang ngoại tình với cô người mẫu khỏa thân.

Ánh mắt đau đớn, căm hận của Diễm Tình khi chứng kiến cảnh chồng mình đang mặn nồng với cô gái khác.

Diễn xuất của Minh Tú nhận được nhiều lời khen.

Dù là lần đầu đóng phim điện ảnh nhưng Minh Tú đã thể hiện khá tốt tinh thần của nhân vật qua biểu cảm gương mặt, ánh mắt. Người đẹp 9X chia sẻ ngay từ khi đọc kịch, cô đã quá ấn tượng với vai diễn “nặng đô” này. Chính vì thế, dù từng từ chối rất nhiều lời mời của các dự án điện ảnh khác, Minh Tú lại muốn tham gia Người tình và xem như đây là 1 vai diễn đánh dấu kỉ niệm tuổi thanh xuân của mình.

Người tình là dự án điện ảnh được ấp ủ gần 10 năm của đạo diễn Lưu Huỳnh. Ngoài Minh Tú, phim còn có sự tham gia của Đức Hải, Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm, Cao Thùy Linh… Bộ phim được quay tại nhiều bối cảnh đẹp trải dài khắp cả nước như TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Nam Định, Sapa, Hà Giang….

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất