Phim Ảnh

Báo chí Hàn Quốc đăng ảnh Trấn Thành chụp cùng Lee Kwang Soo - Shin Ha Kyun và Esom

Theo mydaily
Chia sẻ

Báo chí Hàn Quốc đăng tải bài viết về sự kiện quảng bá phim Thằng em lý tưởng ở Việt Nam cùng ảnh chung của Trấn Thành, Lee Kwang Soo, Shin Ha Kyun và Esom.

Vào chiều ngày 28/04, tờ 마이데일리 (Mydaily) của Hàn Quốc đã đăng tin về sự kiện thảm đỏ, họp báo để quảng bá cho bộ phim điện ảnh Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros: 나의 특별한 형제) tại TP. Hồ Chí Minh trong ngày 27/04 vừa qua. Sự kiện được tổ chức tại thành phố có nền kinh tế lớn nhất Việt Nam, do đó nó nâng cao kỳ vọng khán giả vào ngày công chiếu trong thời gian sắp tới.

Chương trình có sự tham gia của Shin Ha KyunLee Kwang Soo, Esom và đạo diễn Yook Sang Hyo. Khán giả địa phương cổ vũ nhiệt tình, bùng nổ hơn bao giờ hết. Ngay khi ba diễn viên xuất hiện, người hâm mộ bắt đầu chào đón các vị khách phương xa bằng những tiếng la vang, những tràng vỗ tay nồng nhiệt trong suốt phần chào sân khấu.

Ngoài ra, đội ngũ Thằng em lý tưởng đã thực hiện một sự kiện bất ngờ. Trước khi bắt đầu sự kiện quảng bá, các diễn viên đã dành tặng những món quà đặc biệt được chuẩn bị cho các trẻ em khuyết tật ở Việt Nam. Từ đầu giờ chiều, có khoảng 150 phương tiện truyền thông địa phương tham dự và tiến hành các cuộc phỏng vấn báo chí, truyền thông.

Đầu tiên, đạo diễn Yook Sang Hyo nói: “Tôi cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự hiếu khách. Bộ phim được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật. Tôi hy vọng khán giả ở Việt Nam sẽ có thể xem phim và suy nghĩ về tầm quan trọng của gia đình thêm một lần nữa”.

Tiếp đến, Shin Ha Kyun chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Hồ Chí Minh thông qua một sự kiện phim ảnh, nhưng thật tuyệt khi được gặp người hâm mộ địa phương, tôi cảm thấy rất gần gũi”.

Lee Kwang Soo bày tỏ lòng biết ơn của mình: “Tôi đã đến Việt Nam bốn lần rồi”. Esom nói: “Tôi rất biết ơn, tôi không nghĩ rằng các bạn sẽ đến đây nhiều như thế này. Không ngờ có rất nhiều người hâm mộ yêu thích bộ phim của chúng tôi”. Tất cả đáp lại sự quan tâm của phóng viên bằng một nụ cười tươi sáng.

Vào khoảng 18h tối cùng ngày, các nghệ sĩ đã tham gia dự kiện thảm đỏ, để họ có thể đến gần với người hâm mộ địa phương hơn qua những màn tương tác, ký tặng, chụp ảnh kỷ niệm. Đặc biệt, sự kiện này được phát sóng trực tiếp thông qua các ứng dụng Naver V của Hàn Quốc và Việt Nam cũng như các phương tiện khác. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam, trong đó có các nhân vật nổi tiếng như Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Jun Phạm…

Truyền thông Hàn đăng ảnh chụp của ba diễn viên và Trấn Thành.

Báo chí Hàn cho biết, sự kiện thu hút hơn 5.000 người hâm mộ, họ bộc lộ cảm xúc, chấp nhận đứng chờ rất lâu mà không chút mệt mỏi. Bầu không khí bắt đầu nóng dần lên với tiếng la hét bùng nổ khi ba diễn viên và đạo diễn xuất hiện trên thảm đỏ. Họ chào đón, cảm ơn sự nồng nhiệt của khán giả ở Hồ Chí Minh.

Đáp lại sự nhiệt tình của người hâm mộ, team Thằng em lý tưởng lịch sự, nhã nhặn, hành xử thoải mái. Họ cảm ơn chân thành thông qua các cử chỉ, bắt tay khiến cho sự kiện thêm phần sôi động, góp phần tạo nên nhiều màu sắc. Kết thúc thành công buổi ra mắt phim lớn nhất tại Việt Nam, đạo diễn chia sẻ: “Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đến xem bộ phim.Tôi cảm thấy rất tốt để có thể nói xin chào tại Việt Nam. Tôi hy vọng bạn đến để rạp cùng gia đình, bạn bè và những bạn yêu thương xung quanh và cảm nhận trái tim hạnh phúc ấm áp hơn”.

Theo kế hoạch, Thằng em lý tưởng (Inseparable Bros: 나의 특별한 형제) sẽ ra mắt khán giả Hàn trên màn ảnh rộng vào ngày 01/05 và công chiếu tại các rạp ở Việt Nam, một số nước châu Á vào ngày 10/05 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

mydaily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất