Phim Ảnh

Avengers: Endame đã ‘mở đường’ cho Guardians of the Galaxy 3 như thế nào?

Cindy
Chia sẻ

Avengers: Endgame không chỉ là hồi kết cho chuỗi diễn biến của Infinity Saga trong suốt 11 năm mà còn là bước đệm cho vững chắc cho những diễn biến tiếp theo trong Guardians of the Galaxy 3.

Sau những tranh cãi về việc sa thải đạo diễn James Gunn, mùa hè năm 2018, Disney đã đi đến quyết định mời lại ‘cha đẻ’ của loạt phim về các vệ binh dải ngân hà để kết lại hành trình 3 phần phim của họ. Ra mắt vào năm 2014, Guardians of the Galaxy đã chứng minh được tài năng và óc khôi hài của James Gunn, khi ông đã kết hợp một nhóm những người ngoài hành tinh từ các hành tinh khác nhau để tạo thành một đội vệ binh không thể lầy lội và ngớ ngẫn hơn, chuyên trị các pha hài hước đáng nhớ của MCU.

Sau Guardians of the Galaxy Vol. 2 năm 2017 và cái búng tay của Thanos trong Avengers: Infinity War, nếu chỉ có mỗi Rocket còn sống sót thì nhờ ơn của Giáo sư Hulk đã sử dụng Găng tay Vô cực đúng lúc, cả đội đã một lần nữa tập hợp để chống lại Mad Titan và viết tiếp câu chuyện phần 3. Bộ phim thuộc về gian đoạn 4 của MCU, sẽ được ghi hình vào năm 2020. Một thế giới vào năm 2023 sẽ có những biến động và thay đổi như thế nào, khán giả đang rất tò mò về khả năng tận dụng các nước cờ mà anh em nhà Russo đặt ra cho James Gunn sau Endgame.

Xem thêm: Comics Trivia: Tại sao Thor lại hiểu được tiếng Groot?

1. Star Lord - Peter Quill vẫn đang tìm kiếm Gamora

Nhiệm vụ ‘Đánh cắp thời gian’ trong Endgame đã mang lại nhiều thay đổi, một trong số đó là việc Gamora phiên bản năm 2014 đã mắc kẹt ở năm 2023. Đây là phiên bản Gamora trước khi tham gia Guardians of the Galaxy và cũng giống như những gì người hâm mộ chứng kiến trước đó, cô đã phản bội cha nuôi Thanos, đứng về phía Nebula năm 2023 để ngăn Mad Titan lấy được Găng tay Vô cực. Cô đã cùng các chiến binh nữ Avengers tham gia cuộc chiến cuối cùng chống lại đội quân Thanos và biến mất sau đó.

Chúng ta đều không biết Gamora năm 2014 sẽ ra sao sau Endgame và chắc chắn phần 3 của loạt phim vệ binh sẽ dành một khoảng thời gian để nói về việc Peter Quill tìm kiếm cô ấy. Có thể hai người sẽ tìm thấy nhau và yêu lại từ đầu hoặc cô sẽ có mâu thuẫn và đối đầu với các thành viên của đội vệ binh. Đối với MCU, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

2. Nebula tham gia đội Vệ binh

Nebula là nhân vật có sự phát triển tính cách ngoạn mục nhất của MCU. Từ một kẻ phản diện được đào tạo bài bản bởi Thanos, người luôn bị ám ảnh bởi sắc mặt của Thanos và ra sức làm hài lòng Mad Titan, cô chuyển mình để trở thành một thành viên mới của Avengers, cũng như đội Guardians. Làm bạn với Tony trong suốt thời gian lưu lạc ngoài vũ trụ, đồng hành cùng Rocket trong suốt 5 năm sau sự kiện cái búng tay và cùng War Machine giành được viên đá vô cực tại Morag. Và không ai khác chính Nebula năm 2023 đã tự tay giết chết chết chính mình từ năm 2014 để ngăn Thanos có được Găng tay Vô cực. Rõ sàng ở thời điểm hiện tại, Nebula đã xứng đáng được công nhận là một anh hùng và tạo cho mình một hành trình dài hơi hơn ở MCU.

Xem thêm: 'Avengers: Endgame' liên quan mật thiết đến những bộ phim nào trong Vũ trụ điện ảnh Marvel?

3. Thor thành lập Asgardians of the Galaxy

Từ một lần va chạm trong lúc bất tỉnh với tàu Benatar, màn đấu khẩu đầy hài hước của Thor và Star Lord trong Avengers: Infinity War cùng với những lần đồng hành với Rocket trong những nhiệm vụ sau đó, MCU đã cho thấy Thor và Guardians of the Galaxy ‘sinh ra là giành cho nhau’. Như một cách chiều lòng khán giả, sau Endgame, họ đã hội ngộ và câu hỏi đặt ra ngay tại thời điểm đó chính là ai sẽ là người lãnh đạo của đội vệ binh. Không biết nếu như có phần phim thứ 4 của Thần Sấm liệu đó có phải là câu chuyện về Thor, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ rất mong chờ sự tham gia của Thor trong các nhiệm vụ bên ngoài Trái Đất phải không nào?

Xem thêm: Dàn diễn viên 'Guardians of the Galaxy 3' đã biết việc James Gunn sẽ quay trở lại trước chúng ta cả tuần

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất