Phim Ảnh

Annabelle Comes Home: Khám phá ngôi nhà ma ám của gia đình Warren với video thực tế ảo

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Warner Bros vừa tung video thực tế ảo giúp người xem phần nào trải nghiệm được cảm giác của cô bé Mary Ellen khi chạm mặt với Annabelle tại căn phòng chứa đồ bị ám của gia đình nhà Warren trong bộ phim mới nhất của vũ trụ The Conjuring: Annabelle Comes Home.

Mùa hè năm nay sẽ nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt bộ phim về những món đồ chơi khiến trẻ em lẫn người lớn phải kêu gào vì thích thú (hoặc sợ hãi).

Khám phá ngôi nhà Warren trong Annabelle Comes Home với video thực tế ảo

Mở đầu là sự cạnh tranh khốc liệt giữa Buzz, Woody và nguyên hội đồ chơi trong Toy Story 4Chucky trong phiên bản làm lại của Child’s Play. Ngay sau đó, Annabelle cũng sẽ tái xuất màn ảnh lớn trong vũ trụ điện ảnh The Conjuring với Annabelle Comes Home.

Child's Play và Toy Story 4 đã có những màn đấu đá ngay trên poster của 2 bộ phim

Xem thêm: 'Annabelle 3': Ác quỷ trở về, tội vạ vẫn là do những đứa có tính tò mò

Trước khi đến rạp và rợn tóc gáy bởi những màn jump-scare đáng sợ, hãy thử tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn bị nhốt 1 mình trong căn phòng chứa những món đồ bị ma ám của vợ chồng nhà Warren. Mới đây, hãng Warner Bros đã đăng tải một đoạn video 360 độ với khung cảnh trong địa điểm rùng rợn này.

Đoạn video thực tế ảo với khung cảnh bên trong phòng chứa đồ bị ám của gia đình nhà Warren.

Đoạn phim được trích từ phân cảnh khi Mary Ellen, người giữ trẻ của gia đình Warren, đi vào căn phòng chứa những món đồ bị ám. Annabelle lần đầu được thấy trong bộ phim khi đang ngồi trong chiếc hộp kính. Tuy nhiên, ngay sau khi Mary thấy con búp bê, tất cả bóng đèn trong phòng đồng loạt tắt. Khi chúng được bật lại, Annabelle đã biến mất và đồ vật trong phòng bắt đầu phát lên tiếng động. Ngay sau đó, con búp bê xuất hiện lại trên chiếc ghế gỗ trong một khung cảnh không thể rợn người hơn.

Annabelle ngồi trên chiếc ghế đung đưa có lẽ là phân cảnh khiến nhiều người rợn tóc gáy nhất.

Annabelle lần đầu ra mắt công chúng trong vũ trụ The Conjuring vào năm 2014 với bộ phim cùng tên. Phần 2 mang tên Annabelle: Creation được ra rạp năm 2017 đã giúp người xem hiểu thêm về “sơ yếu lí lịch” của con búp bê ma ám.

Poster Annabelle Creation

Trong Annabelle Comes Home, khi con búp bê thoát khỏi chiếc hộp bằng kính, nó đã thức tính tất cả những món đồ khác bị giam giữ ở nơi đây. Điều chúng muốn là một tâm hồn thuần khiết, và Judy, cô con gái nhỏ 10 tuổi nhà Warren, đã trở thành mục tiêu của bọn chúng.

Cô bảo mẫu Mary Ellen đã chạm vào tất cả mọi thứ trong căn phòng.

Toy Story 4 Child's Play sẽ đồng loạt ra mắt vào ngày 21 tháng 6, còn đối với Annabelle Comes Home, người xem sẽ phải đợi 1 tuần sau đó để có thể thưởng thức bộ phim mới nhất của vũ trụ điện ảnh The Conjuring.

Xem thêm: The Conjuring 3 sẽ ra rạp vào mùa thu 2020.

Trailer Annabelle Comes Home

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất