Phim Ảnh

8 bộ phim xuất sắc nhất trên Netflix mà bạn chắc chắn phải xem

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Netflix mang tới hàng ngàn bộ phim để khán giả có thể thưởng thức, nhưng thật khó để tìm ra những cái tên hấp dẫn nhất.

Mặc dù Netflix vẫn đang là dịch vụ xem phim trực tuyến phổ biến nhất hiện nay nhưng thật công bằng khi nói rằng các tựa phim của họ không còn được như trước đây. Hiện tại, Netflix đang tập trung rất nhiều vào việc sản xuất các dự án của riêng họ và mặc dù phần lớn đều rất tốt, nhưng nó sẽ không thỏa mãn được những người đăng ký muốn xem các tựa phim độc lập hoặc từ một hãng phim khác.

Bỏ qua vấn đề trên sang một bên, Netflix hiện tại vẫn có rất nhiều tựa phim “đáng đồng tiền bát gạo” trên hệ thống của họ, từ thể loại siêu anh hùng làm mưa làm gió trên thị trường đến các bộ phim kinh điển từng giành giải Oscar. Dưới đây là 10 bộ phim hay nhất trên Netflix mà bạn có thể xem ngay bây giờ.

Lưu ý: Dưới đây là các tựa phim đã có trên Netflix thị trường Việt Nam.

Inception

Trailer Inception.

Là một bộ phim của đạo diễn hiện đại Christopher NolanInception nhanh chóng trở thành bom tấn hành động khoa học viễn tưởng vĩ đại nhất năm 2010 và nhận được cơn mưa lời khen từ cả nhà phê bình và khán giả. Bộ phim có sự tham gia của Leonardo DiCaprio trong vai chính Dom Cobb - một tên trộm chuyên nghiệp có tay nghề cao, chuyên đánh cắp các bí mật bằng cách đi vào giấc mơ của họ mà không được cho phép.

Charlie and the Chocolate Factory

Trailer Charlie and the Chocolate Factory.

Charlie and the Chocolate Factory là một bộ phim kỳ ảo và vô cùng hấp dẫn của đạo diễn Tim Burton và biên kịch John August. Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1964 của Roald Dahl với sự tham gia của Johnny Depp. Về nội dung, phim kể về Willi Wonka - một người sản xuất socola nổi tiếng nhất thế giới đang mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất socola của mình.

Xuất thân từ gia đình nghèo khó, cậu bé Charlie Bucket đã phải đi làm từ nhỏ để giúp đỡ gia đình và với ao ước được ăn thật nhiều kẹo, cậu đã tham gia trò chơi may mắn của Willy Wonka. Cụ thể hơn, Wonka giấu 5 tấm vé vàng trong những thanh socola và ai tìm thấy những tấm vé này sẽ được thưởng một chuyến tham quan đặc biệt tại nhà máy chocolate. Charlie đã tìm được một tấm vé và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu cùng 4 đứa trẻ khác.

Spider-Man: Into The Spider-Verse

Trailer Spider-Man: Into The Spider-Verse.

Kể từ năm 2016, phiên bản live-action của Peter Park đã bắt đầu xuất hiện trong MCU của Marvel Studios, nhưng vào cuối năm 2018, Sony đã tiếp tục sử dụng nhân vật này dưới dạng hoạt hình trong bộ phim mang tên Spider-Man: Into The Spider-Verse và xuất sắc giành giải Oscar trước những đối thủ nặng ký.

Với sự tham gia lồng tiếng của Shameik Moore trong vai Miles MoralesInto the Spider-Verse bắt đầu khi một thí nghiệm không may xé toạc một lỗ hổng không gian và điều này cho phép Spider-Man từ nhiều vũ trụ khác nhau đi đến thế giới của Miles. Sau đó, nhóm các anh hùng này để kết hợp và đóng lại đa vũ trụ.

Ready Player One

Trailer Ready Player One.

Ready Player One là một bộ phim phiêu lưu và khoa học viễn tưởng cực kỳ thành công vào năm 2018 do Steven Spielberg sản xuất kiêm đạo diễn - dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 2011 của Cline. Phim lấy bối cảnh vào năm 2045, khi phần lớn nhân loại sử dụng phần mềm thực tế ảo OASIS để thoát khỏi nỗi phiền muộn từ thế giới thực. Lúc này, Wade Watts (Sheridan) cùng 4 người bạn đồng minh khác đã phải nỗ lực để chiến thắng trò chơi truy tìm kho báu với sự tranh đua quyết liệt từ một tập đoàn hùng mạnh do doanh nhân Nolan Sorrento (Mendelsohn) dẫn đầu.

The Martian

Trailer The Martian.

The Martian là bộ phim khoa học viễn tưởng được đạo diễn bởi Ridley Scott, với sự tham gia diễn xuất của Matt Damon. Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của Andy Weir, kể về một phi hành gia bị tưởng là đã chết và bị bỏ lại ở Sao Hỏa. Suốt thời lượng của phim, khán giả được theo chân hành trình xoay xở để sống sót của nhân vật chính và những nỗ lực của mọi người để cứu anh.

Deadpool

Trailer Deadpool

Deadpool là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics. Đây là phần thứ tám của loạt phim X-Men do Tim Miller đạo diễn. Bộ phim xoay quanh anh chàng Wade Wilson - một người bị ung thư vô phương cứu chữa bất ngờ trở thành vật thí nghiệm và bị biến thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine nhưng ưu việt hơn. Thế nhưng, cuộc thí nghiệm này khiến anh trở nên xấu xí. Mất đi vẻ ngoài, người yêu, hạnh phúc, điều đó khiến anh bằng mọi giá tìm ra kẻ đã phá hoại cuộc đời anh.

Gone Girl

Trailer Gone Girl.

Gone Girl là một bộ phim kinh dị do David Fincher làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris, Tyler Perry và Carrie Coon. Bộ phim kể về Nick Dunne (Ben Affleck) - người được sự đồng cảm khi người vợ Amy (Rosamund Pike) biến mất trong ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới của họ. Thế nhưng, sự đồng cảm đó nhanh chóng bị thay thế bởi sự nghi ngờ. Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ gặp những cú twist vô cùng bất ngờ và mọi thứ vỡ òa ở cảnh kết thúc của nó.

Lady Bird

Trailer Lady Bird.

Lady Bird là một bộ phim do Greta Gerwig đạo diễn kiêm viết kịch bản, với sự tham gia diễn xuất của Saoirse Ronan, Laurie Metcalf, Lucas Hedges, Timothée Chalamet, Tracy Letts, Beanie Feldstein, Stephen Henderson và Lois Smith. Phim lấy bối cảnh tại Sacramento, California, là câu chuyện tuổi mới lớn của một học sinh trung học lớp 12 (Ronan) và mối quan hệ căng thẳng với mẹ của cô. Bộ phim này cũng từng được đề cử tại Oscar.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất