Phim Ảnh

7 diễn viên chưa từng học diễn xuất nhưng vẫn làm cho kinh đô điện ảnh Hollywood chao đảo

Bạch Dương
Chia sẻ

tất cả đều có những quảng thời gian khó khăn và được các chuyên gia điện ảnh phát hiện ra tài năng

Nếu bạn là fan của những bộ phim bom tấn kinh đô Hollywood thì không còn lạ lẫm gì với 7 diễn viên này nữa. 7 cái tên với những lần nhập vai ăn ý khiến khán giả thán phục nhưng lại chưa từng tham gia bất kỳ trường lớp diễn xuất nào.

1. Tom Cruise

Anh vốn là một người rất yêu thích phim ảnh, anh bắt đầu bước chân vào sự nghiệp diễn xuất khi đảm nhiệm một vai diễn ở vở kịch nhỏ, đây được xem là vai diễn đổi đời Tom Cruise mãi mãi. Khi anh đến với New York anh chỉ có 2 bàn tay trắng để bắt đầu với nghề diễn viên. Nhưng anh đã làm được, chỉ sau 6 tháng, Tom Cruise đã nhận được vai diễn trong bộ phim Taps. Đến năm 1990, anh trở thành một trong những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới nhưng anh luôn khiêm tốn khi nhắc đến điều này.

2. Johnny Depp

Những vai diễn mà anh đảm nhận chưa bao giờ khiến khán giả hụt hẫng, nhiều màn biến hóa ăn nhập với nhân vật và tài năng diễn xuất đỉnh cao. Không ai biết nhiều đến Johnny Depp trước đó, khi anh mới bắt đầu chuyển đến California với dự định ban đầu là trở thành một nhạc sĩ. Anh tìm được công việc đầu tiên cho mình đó là bán bút mực qua điện thoại.

Trong thời gian làm việc, anh đã được người bạn Nicholas Cage giới thiệu với người đại diện của mình và may mắn nhận được vai diễn trong bộ phim A Nightmare on Elm Street. Vai diễn này của anh đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với màn ảnh và khán giả, anh cũng cho biết rằng mình chưa từng tham gia bất kỳ một trường lớp hay khóa học diễn xuất nào.

3. Joaquin Phoenix

Trước khi trở thành diễn viên thì Joaquin Phoenix cùng với các anh chị em nhà mình biểu diễn ca nhạc trên đường phố để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Chính vì thường xuyên biểu diễn ca nhạc trên đường phố nên tất cả đều được chú ý bởi một nhân viên Iris Burton. Anh đã cho Joaquin Phoenix cùng các anh chị em có cơ hội xuất hiện trong các chương trình quảng cáo và truyền hình. Từ đó mà nam diễn viên được nhiều ông lớn trong ngành sản xuất phim ảnh chú ý đến, giao cho nhiều vai diễn.

Dù là vai diễn nhỏ hay lớn, Joaquin Phoenix đều diễn hết mình và hoàn thành xuất sắc. Anh đã từng có ý định giải nghệ vì anh trai mình qua đời, nhưng anh đã không làm thế vì tình cảm dành cho nghề diễn xuất quá lớn. Anh quyết định trở lại màn ảnh và tạo một bước đột phá khi giành được tượng vàng Oscar danh giá với vai diễn Joker. Bất ngờ hơn nữa khi kỹ năng diễn xuất đỉnh cao này của anh lại chưa từng được học hỏi hay đào tạo bài bản qua một lớp học nào cả. mọi thứ chỉ dựa vào năng thiếu cảm thụ nhân vật của Joaquin Phoenix.

4. Christian Bale

Khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ khi biết anh bỏ học từ năm 16 tuổi, anh bén duyên với nghề diễn xuất bằng việc đóng quảng cáo. Chính sự diễn xuất ăn nhập và có thiên phú nên anh nhanh chóng có cơ hội bước chân vào phim ảnh. Một trong những vai diễn khá nổi tiếng của nam diễn viên đó là Người Dơi, sau vai diễn này anh cũng có nhiều phong cách diễn xuất khác nhau và được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Tuy không qua bất kì trường lớp diễn xuất nào nhưng những vai diễn ăn nhập và xuất sắc của Christian Bale đã dần làm cho khán giả công nhận tài năng.

5. Jennifer Lawrence

Với một lòng đam mê sâu sắc với nghề diễn viên nên Jennifer đã xin bố mẹ tìm cho cô một công ty giải trí ở NYC để bắt đầu sự nghiệp với diễn xuất. Cô có vai diễn đầu tiên trong một bộ phim hài của TBS có tên là The Bill Engvall Show, vai diễn này đã làm cho cô chiếm được trọn vẹn cảm tình của khán giả. Và cũng từ đó cô lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim có tầm ảnh hưởng lớn ở kinh đô điện ảnh Hollywood và dần dần Jennifer đã tỏa sáng trong các bộ phim như The Hunger, X- Men, Games,…. Cô là một trong số ít nữ diễn viên chưa được học về các kỹ năng diễn xuất hay điện ảnh nhưng vẫn có thể chinh phục được con mắt của khán giả.

6. Channing Tatum

Anh đã làm rất nhiều nghề sau khi tốt nghiệp đại học, từ vũ công cho đến nhân viên xây dựng, nhân viên bán hàng, môi giới thế chấp. Tình cờ anh được một công ty người mẫu phát hiện trên đường phố Miami và được chụp shooting cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Từ vai trò người mẫu, anh dần dần đóng quảng cáo và lấn sang lĩnh vực diễn viên. Anh nhận ra được tài năng diễn xuất của mình và có duyên với diễn xuất nên một thời gian không lâu sau, Channing Tatum trở thành một trong những ngôi sao sáng giá của kinh đô điện ảnh Hollywood.

7. Charlize Theron

Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình rất sớm, khi mình chỉ mới 16 tuổi và có theo cả bộ môn múa ba lê. Sau nhiều lần bị chấn thương nặng ở đầu gối thì cô từ bỏ múa ba lê và chuyển đến LA để thử sức mình với điện ảnh. Trong khi cô đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc mưu sinh, kiếm sống thì Charlize vướng vào một vụ cãi nhau với nhân viên ngân hàng. Chính cuộc cãi nhau này đã làm cho một chuyên gia trong ngành phim ảnh Hollywood phát hiện ra tài năng của cô, sự khảng khái, cương quyết và dứt khoát đã đem đến cho cô cơ hội trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Tuy chưa từng học qua lớp diễn xuất, điện ảnh nào nhưng cô luôn hy sinh vì vai diễn, luôn được nhiều đạo diễn, đồng nghiệp và khán giả đánh giá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất