Phim Ảnh

5 điều đã được Marvel xác nhận về bom tấn The Eternals

Theo Screenrant
Chia sẻ

Năm sau, Marvel Studios sẽ mang đến cho các fan hôm mộ một bộ phim về loạt nhân vật hoàn toàn mới: The Eternals. 

Đây hiển nhiên là một bước đi vô cùng mạo hiểm của hãng, tuy nhiên, với ông Kevin Feige, The Eternals là một thử thách mà Marvel bắt buộc phải vượt qua. Tính tới thời điểm hiện tại, việc giới thiệu một nhóm nhân vật mới, ở một không gian khác xa trái đất đã không còn quá xa lạ với Marvel, khi họ đã liều mình phát triển câu chuyện của Guardians of the Galaxy, và hiển nhiên là gặt hái được nhiều thành công.

Marvel cũng đã có những quyết định vô cùng táo bạo khi chia rẽ toàn bộ các siêu hùng nhóm Avengers với sự kiện Civil War và dẫn đến hồi kết của Infinity Saga qua Endgame. Như những gì các fan đã thấy, họ đã làm quá tốt với tất cả những sản phẩm điện ảnh này. Vậy nên không có lý do gì để nghi ngờ The Eternals cả.

Sau đây là danh sách 5 điều đã được chính Marvel xác nhận về bộ phim này.

1. Angelia Jolie và Richard Madden sẽ là 2 diễn viên chủ chốt

Bom tấn sắp tới sẽ được ra mắt với dàn diễn viên siêu khủng, bao gồm Salma HayekBrian Tyree HenryKumail NanjianiGemma ChanKit Harington, Ma Dong Seok…. Tuy nhiên, Angelia Jolie (Thena) và Richard Madden (Ikaris) vẫn là 2 cái tên quan trọng nhất và là tâm điểm của mọi sự chú ý.

2. Chloe Zhao sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim

Marvel đã chính thức giao trọng trách này cho nữ đạo diễn trẻ Chloe Zhao. Cô là một gương mặt khá mới, nhưng đã có cho mình 2 tác phẩm để đời, đó là Songs My Brothers Taught MeThe Rider. 2 bộ phim trên đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn, và thậm chí đã lọt vào danh sách đề cử của nhiều liên hoan phim. Đây chính là lý do Marvel biết đến và trao cho cô cơ hội thử sức với bom tấn The Eternals.

3. Bộ phim sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 6/11 năm sau

Đây là sẽ bộ phim thứ 2 thuộc giai đoạn 4 của MCU, ngay sau khi Black Widow được ra mắt vào đầu tháng 5 năm sau. Đây sẽ là thời điểm mà The Eternals gặp nhiều đối thủ vô cùng đáng gờm khác là Venom 2, Death on the Nile, The Witches, Halloween…. Tuy nhiên, vì đây là một phim siêu anh hùng của Marvel, nên chắc chắn là The Eternals sẽ không bao giờ flop được.

4. The Eternals sẽ có sự xuất hiện của một siêu anh hùng khiếm thính

Nếu Black Panther đã giới thiệu đến khán giả những siêu anh hùng da màu, và Captain Marvel đề cao tính nữ quyền, thì The Eternals sẽ có sự xuất hiện một một nữ anh hùng bị khiếm thính, do nữ diễn viên Lauren Ridloff thủ vai. Cô được biết nhiều nhất qua vai diễn Connie trong series The Walking Dead và trong thực tế, cô cũng là một người khiếm thính từ lúc sinh ra.

5. Black Knight sẽ xuất hiện

Đây có lẽ là một trong những siêu hùng quan trọng nhất trong nhóm Avengers nhưng lại chưa được giới thiệu trong MCU. Dane Whitman - Black Knight sẽ có màn debut trong The Eternals. Kit Harington, người được biết đến qua vai diễn Jon Show của series Game of Thrones sẽ là người đảm nhận vai diễn này.

Có thể anh không phải là một thành viên của nhóm Eternals, nhưng nhân vật này vẫn có thể xuất hiện với tư cách khách mời.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất