Phim Ảnh

5 bộ phim siêu anh hùng 'dở tệ' của Hollywood

Phúc Logic
Chia sẻ

Có những bộ phim về siêu anh hùng thành công rực rỡ nhưng cũng có những thảm họa nên cho vào quên lãng.

Chúng ta luôn đặt niềm tin vào tài năng của các nhà làm phim Hollywood nhưng không phải lúc nào tác phẩm của họ cũng đáng mong đợi. Dưới đây là danh sách 5 bộ phim khiến khán giả thất vọng tràn trề:

1. Catwoman (2004)

Trước khi công chiếu, bộ phim được dự đoán là bom tấn của hãng Warner Bros. với kinh phí đầu tư khoảng 100 triệu USD. Hơn thế nữa, sự góp mặt của Halle Berry trong vai chính càng khiến khán giả thêm trông đợi vào tác phẩm này.

Tuy nhiên, điều khiến người xem không hài lòng chính là việc nguồn gốc và trang phục của nhân vật chính đã bị thay đổi so với nguyên tác. Khán giả cảm thấy khó chịu khi phát hiện ra phục trang của diễn viên và các cảnh vật xung quanh bị thay đổi một cách khó hiểu chỉ trong một cảnh phim. Điểm trừ nữa của tác phẩm này ở sự thiếu ăn ý trong phối hợp diễn xuất giữa các diễn viên. Bộ phim nhận được rất nhiều bình chọn là bộ phim tệ nhất năm và nữ chính được nhận giải Mâm xôi vàng cho vai diễn trong phim

Trailer phim Catwoman.

2. Spawn (1997)

Michael Jai White đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phác họa nhân vật chính Al Simmons - gã lính đánh thuê được hồi sinh thành ác quỷ địa ngục Spawn. Suốt chiều dài bộ phim, khán giả cảm thấy nặng nề vì sự xuất hiện liên tục của các cảnh cháy nổ, đánh nhau, quái vật xuất hiện.

Mặc dù mô tả sự giằng xé giữa thiện và ác trong chính con người Spawn nhưng chính sự hời hợt trong sự đầu tư bối cảnh làm giảm đi sự khốc liệt nên có của bộ phim. Kịch bản thiếu chiều sâu tâm lý nhân vật, không khắc họa rõ nét được tính cách cũng như hành động của nhân vật. Suy cho cùng chỉ một mình nam chính cố gắng thôi thì không thể tạo nên thành công của tác phẩm được.

Trailer phim Spawn.

3. Elektra (2005)

Đây là bộ phim ăn theo mô-tip của Daredevil (2003) nhưng ngay cả bản chính còn thất bại thì khán giả cũng không dám mong chờ quá nhiều. Nữ chính - sát thủ chuyên nghiệp bị ám ảnh với quá khứ đau thương của mình.

Khán giả khó hiểu nội dung của bộ phim, mất kiên nhẫn dõi theo cuộc chiến bảo vệ người khác của Elektra vì phần lớn thời gian bộ phim là dòng hồi tưởng quá khứ của nữ chính. Kịch bản thiếu logic, diễn xuất thiếu tự nhiên của dàn diễn viên là một điểm trừ khác của tác phẩm này. Vì vậy, nhà sản xuất đã thất bại trong việc truyền tải sự đấu tranh nội tâm sâu sắc của nhân vật chính thông qua từng hành động nhỏ của nhân vật.

Trailer phim Elektra.

4. Steel (1997)

Thất bại của Steel đến từ nhiều yếu tố. Diễn viên chính xuất thân là ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ với lối diễn xuất nghèo nàn nếu không muốn nói là thảm họa. Kịch bản phim thay đổi hoàn toàn so với nguyên tác. Phục trang không được đầu tư cẩn thận, không tạo nên hiệu quả hình ảnh cho nhân vật. Các tình tiết trong phim vô lý, thiếu tính thực tế, cách biểu đạt và giải quyết các âm mưu, thủ đoạn chưa làm hài lòng người xem

Trailer phim Steel.

5. Fantastic Four (2015)

Ngay trong quá trình sản xuất bộ phim đã gặp phải rất nhiều sự cố không mong muốn. Một phiên bản mới khác hoàn toàn so với cốt truyện gốc khiến khán giả nổi giận. Dàn diễn viên mới có diễn xuất non nớt, ngoại hình không phù hợp hình tượng nhân vật. Bộ phim có kịch bản tệ hại, biên tập cẩu thả, thiếu tình tiết gây bất ngờ. Phiên bản làm lại này bị khán giả và các nhà phê bình đánh giá thấp và coi đây là bộ phim tệ nhất 2015.

Trailer phim Fantastic Four.

Chia sẻ

Bài viết

Phúc Logic

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất