Phim Ảnh

23 điều các fan có thể bỏ qua trong trailer Black Widow (Phần 1)

Theo Screenrant
Chia sẻ

Cuối cùng, cuối cùng thì Marvel cũng đã chịu công bố trailer chính thức cho bộ phim Black Widow, bom tấn đầu tiên trong giai đoạn 4 của MCU

Infinity Saga đã kết thúc, và giờ là một kỉ nguyên hoàn toàn mới. Bắt đầu cho việc mở rộng vũ trụ điện ảnh của mình chính là bom tấn Black Widow, thứ được mọi người mong đợi rất nhiều, đặc biệt là từ cái chết của cô trong sự kiện Endgame.

Bộ phim Black Widow sẽ lấy bối cảnh giữa 2 bộ phim là Civil WarInfinity War. Sự thật là các fan đã hình dung về một bộ phim riêng của cô kể từ khi The Avengers được ra mắt vào năm 2013. Dẫu đây là bộ phim về một nhân vật đã chết trước đó, nhưng Marvel hứa hẹn rằng sẽ giải thích vì sao Natasha Romanoff - Black Widow phải chết trong phần phim riêng của cô.

Hôm qua, gã khổng lồ đã tung trailer chính thức của bộ phim. Sau đây là 23 điều mà các fan có thể đã bỏ lỡ.

1. Chào mừng đến với Budapest

Budapest là một trong những địa điểm quan trọng nhất trong cốt truyện của Black Widow. Trong bộ phim The Avengers, cô và Hawkeye đã đùa với nhau là việc chiến đấu với lũ Chitauri khiến cô nhớ đến Budapest. Trong Avengers: Endgame, cả 2 đã cùng nhau đến Vormir để lấy viên đá Linh hồn, Hawkeye cũng đã nói: “Ở đây xa Budapest lắm đó”. Chính lời thoại này khiến các fan đoán già đoán non rằng Black Widow và Hawkeye đã gặp nhau ở thành phố đó.

2. Đây có thể là đỉnh điểm trong hành trình của Black Widow

Trailer cũng được gắn kèm hàng loạt cảnh phim trong những sự kiện quan trọng khác của MCU. Tất cả hình ảnh này đều được lồng cùng lời thoại của chính cô trong bộ phim Avengers: Endgame, nên người xem có thể ngầm hiểu rằng, đây chính là nốt cao trào trong sự nghiệp của Natasha Romanoff. Marvel muốn người xem biết rằng đây chính là trận chiến cuối cùng của Black Widow, đồng thời giải thích cho lý do cô chọn hy sinh trong Endgame.

Khi tất cả những thành viên khác của nhóm Avengers coi việc cứu cả vũ trụ là một điều cần phải làm, thì Natasha xem đó như một cơ hội để có thể gạt bỏ tất cả rào cản mà Red Room đã mang lại cho cô trong quá khứ. Tuy nhiên, có một điều đã không xuất hiện, đó chính là mối quan hệ lãng mạn khá ngại ngùng của cô với Bruce Banner - Hulk trong Avengers: Age of Ultron.

3. Black Widow là một phim được Marvel thiết kế logo riêng

Trong một vài năm gần đây, Marvel đang cố gắng sáng tạo thêm nhiều thứ mới vẻ cho logo của công ty. Bắt đầu với phiên kỉ niệm 10 năm kỉ niệm của vũ trụ điện ảnh Marvel, tiếp sau là logo với hiệu ứng hóa tro do cú búng tay của Thanos. Đối với bộ phim Black Widow được ra mắt vào năm sau, hãng cũng đã ưu ái làm riêng cho cô 1 logo với tông đỏ đen.

4. Black Widow sẽ lại tiếp tục cuộc trốn chạy

Natasha Romanoff lại một lần nữa trốn chạy khỏi sự truy đuổi của chính quyền sau khi đứng về phe của Captain America trong sự kiện Civil War và giúp cho Winter Soldier trốn thoát. Marvel đã quay những cảnh phim này tại ga Terminal ở thành phố Macon, nhưng nhìn sơ thì nhiều người có thể hiểu làm với ga Albany ở New York. Trailer của bộ phim ám chỉ rằng, chuyến hành trình này sẽ đưa cô đến những nơi khác với hình ảnh ga tàu này.

5. Willian Hurt sẽ lại thủ vai Thunderbolt Ross

Trailer của bộ phim đã lên tiếng xác nhận rằng, Willian Hurt sẽ trở lại với vai chỉ huy Thunderbolt Ross. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người để ý chính là nhìn nhân vật này trẻ hơn, điều đó khiến nhiều người tin rằng, khả năng cao đây là một cảnh hồi tưởng trong phim. Đồng thời, nhân vật này dự sẽ là người truy đuổi Black Widow của chúng ta, đến mức cô phải về nhà và “gọi hội”.

6. Yelena Belova xuất hiện

Đoạn trailer cũng đã giới thiệu nữ diễn viên Florence Pugh trong vai Yelena Belova. Yelena là một nhân vật được tạo ra vào năm 1999 bởi 2 tác giả Devin Greyson và J.G. Jones, lần đầu xuất hiện trong vũ trụ Marvel ở đầu truyện Inhumans. Cô là một trong những người đã tấn công thành phố Inhuman ở Attilan. Marvel đã tuyên bố rằng Yelena chính là người kế thừa Natasha sau chương trình huấn luyện Red Room. Cả 2 đã rất nhiều lần đối đầu với nhau, nhưng vẫn chưa bao giờ các fan biết được ai là người giỏi hơn, tuy nhiên họ cũng đã nhắc đến một lần trong nguyên tác truyện tranh đó là điểm số của Yelena trong khóa huấn luyện sát thủ cao hơn Natasha, nhưng Black Widow mới là nhân vật sở hữu nhiều kinh nghiệm chinh chiến hơn.

7. Trận chiến giữa các…Black Widow

Ngay trong trailer này, các fan đã được chứng kiến trận chiến giữa Natasha và Yelena và có vẻ như cả 2 có một kết quả hòa. Cách chiến đấu của cả 2 cũng được cho là y đúc nhau, điều này ám chỉ rằng họ có cùng một sư phụ và cùng những cách thức, kĩ thuật chiến đấu.

8. Trang phục mới của Natasha Romanoff 

Bộ trang phục này chính là phiên bản đã từng xuất hiện tại D23, khiến Black Widow ngầu hơn nhiều so với phiên bản gốc vì cảm giác như nó tăng một phần giáp cho cô. Những sợi dây quanh bộ trang phục có vẻ như được liên kết với chiếc dù để cô nhảy từ máy bay xuống. Nếu những diễn biến trong phim giống với nguyên tác truyện tranh, hay đúng hơn là đầu truyện Black Widow: Deadly Origin, Natasha đang trong nhiệm vụ thu hồi một thí nghiệm bị đánh cắp.

9. Black Widow vẫn còn một gia đình khác

Đoạn trailer có phân cảnh Natasha bước khi, theo sau là câu nói của Yelena: “Thật tốt khi được gặp lại bà chị”. Điều này khiến người xem ngầm hiểu rằng, những người phụ nữ khác cũng được đào tạo trong chương trình Red Room coi nhau như gia đình của mình. Những ai là fan chắc chắn sẽ nhớ đến việc cô đã phản bội mọi người thể đầu quân cho SHIELD, thậm chí đã cung cấp cho Nick Fury thông tin về Red Room. Hẳn là cô đã có kha khá kẻ thù trong quá trình huấn luyện tại chương trình này.

10. Trận truy đuổi trên moto

Cả 2 Black Widow là Natasha và Yelena đã đồng ý bỏ qua quá khứ và cùng nhau lái chiếc xe moto để đến một địa điểm nào đó, hay trốn chạy khỏi ai đó. Black Widow là nhân vật luôn được gắn liền với xe máy, cả trong nguyên tác truyện tranh lẫn phiên bản điện ảnh. Ngay sau cảnh này chính là sự xuất hiện của Taskmaster trên chiếc xe tăng.

11. Hàng loạt pha hành động trên nóc nhà

Những pha hành động dẫn đến cuộc truy đuổi trên cao của không chỉ một, không chỉ hai, mà tận ba Black Widow. Người thứ 3 có lẽ là Melina của Rachel Weisz. Cả 3 cùng nhau băng qua hàng loạt tòa nhà và dùng dây móc để đáp lại xuống mặt đất. Một điều mà người xem cần lưu ý đó chính là việc Yelena và Natasha cùng mặc chung một bộ trang phục trong cảnh phim trước đó.

Trailer phim Black Widow

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất