Phim Ảnh

20 'hạt sạn' mà người hâm mộ hoàn toàn bỏ qua trong Wonder Woman (Phần 3)

Theo Screenrant
Chia sẻ

Cùng tiếp tục soi thêm những lỗi mà bạn đã vô tình bỏ qua trong Wonder Woman nhé.

Cảnh bắn súng “xịt”

Cảnh đánh nhau với kẻ xấu phía sau hẻm hẳn là một cảnh quay đáng yêu đến nỗi các bộ phim siêu anh hùng chắc chắn phải bao gồm một trong những cảnh này. Tại London, Wonder Woman có được cơ hội của mình khi một số tên tội phạm có vũ khí đang nhắm vào các siêu anh hùng của chúng ta.

Nhưng có vẻ trong quá trình biên tập bộ phim, các biên tập viên đã bỏ qua một lỗi xảy ra liên tục khiến các pha hành động trở nên rối tung lên. Trong một cảnh đọ súng, một khẩu súng chĩa vào họ đã được lên cò đầy đủ. Trong cảnh tiếp theo chúng ta có thể thấy vẫn là khẩu súng lúc nãy, nhưng nó lại được lên cò một lần nữa - cứ như thể cú bắn trước đó chưa bao giờ xảy ra vậy. Có lẽ nào Diana cũng học được một trò lừa làm rối não như kiểu của Jedi trong Star Wars với tên cướp? Câu trả lời nhiều khả năng nằm ở sàn phòng biên tập.

Thanh kiếm kỳ lạ tại buổi dạ hội

Việc xâm nhập vào một buổi dạ tiệc của quân đội trong Thế chiến thứ nhất thật không phải là điều dễ dàng. An ninh thì được thắt chặt còn các binh sĩ được trang bị vũ khí tới tận răng. Nhưng Diana vẫn chấp nhận rủi ro đó - với một thanh kiếm khổng lồ nhét vào lưng váy. Cô ấy quyết tâm phải kết liễu được Ares tại bữa tiệc này tới mức đã đưa ra quyết định khá liều lĩnh.

Trong một cảnh quay, khi cô ấy bước lên sàn nhảy, khán giả có thể nhìn thấy thanh kiếm đã di chuyển chút ít- chi tiết này đã vô tình tiết lộ rằng thanh kiếm ấy chỉ có phần chuôi chứ không hề có lưỡi kiếm đính kèm. Các biên kịch hoàn toàn dễ dàng để có thể viết lên một yếu tố về “lưỡi kiếm bị dấu một cách thần kỳ” trong kịch bản. Nhưng thay vào đó, chúng ta lại thấy cảnh phép thuật của Tinseltown thất bại trên màn hình.

Chiếc mũ ma thuật của Steve

Còn gì tệ hơn khi các nhân vật cứ hết quay sang trái rồi lại quay sang phải trong hết cảnh quay này tới cảnh quay khác chứ. Có lẽ chúng ta có thể bỏ qua việc khẩu hình của nhân vật không hoàn toàn khớp với lời thoại trong một vài khoảnh khắc thoáng qua. Nhưng khi một chiếc mũ bị biến mất khỏi đầu? Điều đó dường như là quá rõ ràng đối với cả đoàn làm phim rằng họ đã bỏ lỡ một cảnh quay.

Đó là những gì đã xảy ra trong Wonder Woman. Tại buổi dạ tiệc, khi Trevor chạy theo Diana, anh ấy không hề đội mũ. Nhưng trong cảnh quay tiếp theo, khi anh ấy ra ngoài, anh ấy lại đội mũ. Bây giờ - nếu xét theo một cách khác, chúng ta có thể cho rằng chiếc mũ đã bị rớt xuống. Tuy nhiên, khi chúng tôi kiểm tra lại lần cuối, chúng tôi có thể khẳng định rằng chiếc mũ không có xu hướng nhảy ngược từ sàn nhà lên đầu một người đàn ông.

Sai sót về thời trang

Thời trang có thể thể hiện sự tự tin cũng như sự thanh lịch của chúng ta trong cuộc sống hàng ngày, nhưng đối với các siêu anh hùng, các thiết bị này đồng nghĩa với việc kinh doanh. Ví dụ như chiếc thắt lưng tiện ích của Batman chắc chắn không nằm ở đó để ghi điểm về thời trang, và khi nói đến Wonder Woman, phần dây đeo vai của cô cũng chỉ mang yếu tố quan trọng đối với công việc của cô ấy thôi. Không phải một chiến binh lành nghề thì thường sẽ thích mặc một phụ kiện như vậy sao? Câu trả lời chắc chắn là không.

Trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice, bức ảnh chụp cô cùng nhóm của mình trong Thế chiến thứ nhất cho thấy phần dây đeo nằm ở vai bên phải. Nhưng cũng bức ảnh giống như này được chụp trong Wonder Woman, dây đeo lại nằm ở bên vai trái của cô ấy. Đây không chỉ là một lỗi xảy ra liên tục; bởi vì đối với một người lính chuyên nghiệp, thì mọi chi tiết đều phải chính xác hơn.

Âm nhạc đến từ tương lai

Edith Piaf chắc chắn là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại. Bà là ngôi sao âm nhạc hàng đầu lúc bấy giờ và cho đến hiện tại bà vẫn được coi như là một báu vật quốc gia ở Pháp. Mức độ nổi tiếng của Piaf là điều không cần bàn cãi, và thậm chí nó còn ảnh hưởng tới các siêu sao hiện nay như Lady Gaga, BeyoncéAriana Grande. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng ta có thể thưởng thức một trong những bài hát của bà sau khi Wonder Woman vừa giải phóng một ngôi làng ở Bỉ - ngoại trừ việc này xảy ra vào năm 1918, khi Piaf mới có… ba tuổi!

Điều này giống như việc xem một bộ phim diễn ra vào những năm 70 với các nhân vật nhảy múa theo kiểu Rihanna vậy! Đó thật sự là một lựa chọn đáng tiếc khi mà bất kỳ ai cũng có thể kiểm tra lại chỉ với một cú tìm kiếm nhanh trên Wikipedia.

Ngày tóc xấu

Trong hầu hết các bộ phim hành động, đã có những mâu thuẫn hết sức ngớ ngẩn liên quan đến các kiểu tóc. Điển hình về vấn đề này là James Bond, người dường như luôn có một mái tóc được tạo kiểu hoàn hảo cho dù phải đối mặt với bất kỳ tình huống điên rồ nào. Trong những năm qua, các nhà làm phim dường như đã thông minh hơn một chút về việc khiến các kiểu tóc của diễn viên trở nên thực tế hơn trong một vài cảnh nhất định.

Trong Wonder Woman, chúng ta có thể thấy mái tóc của Diana đi từ hoàn toàn lộn xộn cho đến vô cùng hoàn hảo, và điều này được lặp đi lặp lại. Chúng ta gần như có thể tưởng tượng được cảnh một stylist đuổi theo cô ấy rồi băng qua các chiến hào cùng với một lọ keo xịt tóc và một chiếc lược trên tay. Phải, đây là một bộ phim Hollywood và Diana là nữ thần, nhưng cô ấy cũng là một chiến binh. Nhưng chúng ta có thể giữ cô ấy ra tránh xa khỏi tiệm làm tóc trong khi cô ấy đang chiến đấu được không?

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất