Phim Ảnh

100 years: Bộ phim có khi cả đời này bạn cũng không được xem

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Robert Rodriguez và John Malkovich đã hợp tác với một hãng rượu để tạo ra một bộ phim 100 years - nhưng điều đặc biệt là bạn có thể không bao giờ xem được nó.

Dự án 100 years.

Việc chờ đợi một bộ phim mới không phải là quá lạ đối với khán giả yêu thích phim ảnh ngày này. Họ hoàn toàn có thể chờ thêm một năm để xem Avengers: Endgame sau khi thưởng thức Avengers: Infinity Wars vào năm 2018. Thế nhưng, liệu bạn có chấp nhận chờ tới gần 100 năm nữa để xem một bộ phim viễn tưởng hoàn toàn mới lạ?

Avengers: Endgame.

Và điều này thực sự xảy ra trong một bộ phim do Robert Rodriguez làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên John Malkovich. Hai người này đã hợp tác với một hãng rượu nổi tiếng để tạo ra một bộ phim có tựa đề 100 years - nhưng điều đặc biệt là bạn sẽ không thể xem bộ phim này trong gần 100 năm nữa. Được biết, dự án này là một phần trong chiến dịch quảng cáo cho hãng rượu này và toàn bộ cuốn phim sẽ được đặt trong một két sắt kín, sẽ không mở cho đến năm 2115.

Trong một thông báo về dự án, giám đốc điều hành toàn cầu của hãng rượu này cho biết: “Hãng rượu của chúng tôi là một minh chứng thực sự cho sức bền của thời gian và chúng tôi đã tìm cách tạo ra một tác phẩm nghệ thuật khám phá mối quan hệ của quá khứ, hiện tại và tương lai.” Công ty đã gửi lời tới Malkovich để anh viết và lên ý tưởng cho bộ phim này. Trong những năm qua, bộ phim này đã phát hành ba đoạn phim duy nhất, nhưng theo nhà sản xuất, những đoạn phim này sẽ không có trong tác phẩm chính thức.

100 Years: The Movie You'll Never See - Nature Teaser.

100 Years: The Movie You'll Never See - Future Teaser.

100 Years: The Movie You'll Never See - Retro Teaser

100 years sẽ chính thức công chiếu vào năm 2115.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất