Đẹp

Vợ chồng Văn Anh- Tú Vi cùng Quý Bình trao tặng 200 triệu trong chương trình thiện nguyện

T.H
Chia sẻ

Xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn của các thí sinh khiếm khuyết trong Nhan sắc mới - Khởi đầu mới, Văn Anh, Tú Vi và Quý Bình quyết định trao tặng 200 triệu hỗ trợ thí sinh phẫu thuật.

Sáng ngày 22/6, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức casting Nhan sắc mới - Khởi đầu mới lần 8. Ngoài vợ chồng Tú Vi - Văn Anh, chương trình có sự hiện diện của MC Quý Bình và các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, MC Quý Bình và vợ chồng Tú Vi- Văn Anh trong chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới.

Hơn 1.000 trường hợp mắc khuyết điểm ngoại hình nặng đã có mặt tại Bệnh viện JW từ rất sớm. Mỗi người đều có chung mong muốn được chạm đến ước mơ phẫu thuật. Tuy nhiên, vì có quá nhiều hoàn cảnh ngặt nghèo cần giúp đỡ, Ban Giám khảo đã thực sự đau đầu trong việc chọn lựa các thí sinh đặc biệt.

Hàng nghìn thí sinh của chương trình đã có mặt tại Bệnh viện JW từ sáng sớm.

Vốn xuất thân trong những gia đình khó khăn, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh với vai trò “cầm cân nảy mực” đã trực tiếp chứng kiến các trường hợp khuyết điểm đặc biệt, lắng nghe các chia sẻ thực tâm của thí sinh, cả hai đã xúc động nghẹn ngào.

Lần đầu tiên Vi tham dự một chương trình mà có nhiều người kém may mắn và mắc khuyết điểm ngoại hình đến vậy. Khi nghe những chia sẻ, nhìn thấy trực tiếp nỗi đau và khuyết điểm mà các bạn chịu đựng, Vi thực sự đau lòng. Vi ước mong được trao hết các cơ hội cho tất cả mọi người vì ai cũng xứng đáng được thay đổi và hạnh phúc” - Lê Tú Vi

Tú Vi nhiều lần xúc động khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn mắc khuyết điểm ngoại hình.

Tôi không ngờ lại có nhiều người mắc khuyết điểm ngoại hình và khó khăn đến vậy. Sau khi tham dự chương trình, vợ chồng tôi đã quyết định hỗ trợ 100 triệu để hỗ trợ một phần nào đó giúp chương trình tạo thêm nhiều cơ hội hơn nữa cho những người mắc khuyết điểm” - Lê Văn Anh.

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh hỗ trợ 100 triệu cho thí sinh bị bỏng toàn thân.

Trong chương trình, MC Quý Bình nhiều lần lặng người xúc động khi nghe câu chuyện của các nhân vật. Anh không thể ngờ lại có nhiều người khó khăn cần hỗ trợ đến như vậy. Đó chính là lý do chàng MC tài năng quyết định đóng góp 100 triệu vào quỹ Nhan sắc mới - Khởi đầu mới để trao cơ hội cho nhiều người hơn nữa.

MC Quý Bình cũng bất ngờ hỗ trợ 100 triệu để các thí sinh được phẫu thuật thành công.

Sau nhiều giờ lắng nghe trực tiếp những câu chuyện của khách hàng chia sẻ, Ban giám khảo đã chọn ra top những thí sinh có gia cảnh đặc biệt và mắc khuyết điểm nặng để được hỗ trợ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ.

Hơn hết, tất cả những thí sinh có mặt trong buổi casting “Nhan sắc mới - khởi đầu mới” đều được Bệnh viện JW Hàn Quốc hỗ trợ những mức ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều được chạm đến ước mơ.

Rất nhiều những trường hợp mắc khuyết điểm nặng về ngoại hình.

Nhan sắc mới - Khởi đầu mới là chương trình thẩm mỹ nhân văn được Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam VTV9 thực hiện. Qua 4 năm, chương trình đã tài trợ hàng trăm tỉ đồng, trao cơ hội cho hàng nghìn trường hợp được phẫu thuật hàm hô, móm,… thành công.

Các thí sinh chương trình được trao những cơ hội để phẫu thuật.

Sau buổi Casting ngày 22/6/2019, ban tổ chức chương trình vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ của các thí sinh trên mọi miền đất nước.Vui lòng đăng kí TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp 1900 0027 - 09 6868 1111- 09 6868 2222.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất