Đẹp

Bận rộn với đám cưới nhưng Quý Bình vẫn tích cực làm MC chương trình thẩm mỹ nhân văn

T.H
Chia sẻ

Ngày 22/6, Quý Bình sẽ xuất hiện tại buổi casting Nhan sắc mới - Khởi đầu mới với vai trò MC. Chương trình được Đài truyền hình Việt Nam VTV9 phối hợp cùng Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện.

Được biết đến là nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí Việt, Quý Bình luôn cố gắng biến hóa mình với nhiều những vai trò khác nhau. Anh vừa là diễn viên nổi tiếng, vừa là ca sĩ kiêm luôn MC trong những chương trình truyền hình.

Chàng nghệ sĩ đa tài được đông đảo người hâm mộ yêu thích nhờ những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi. Ở mỗi vai diễn, Quý Bình đều hóa thân xuất sắc thành các nhân vật khác nhau, đem lại thiện cảm cho người hâm mộ.

Quý Bình hào hứng làm MC trong chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới.

Mới đây, thông tin Quý Bình sắp lên xe hoa với bạn gái hotgirl được đông đảo khán giả quan tâm và chúc phúc. Hiện tại, những thông tin về đám cưới của chàng MC này vẫn được giấu kín, gây sự tò mò cho đông đảo mọi người.

Mặc dù bận rộn với đám cưới nhưng Quý Bình vẫn tích cực tham gia các hoạt động vì xã hội. Mới đây, nam nghệ sĩ xác nhận sẽ đảm nhận vai trò MC trong chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới”.

Đây là chương trình thẩm mỹ nhân văn được thực hiện bởi Đài truyền hình Việt Nam VTV9 và Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Chương trình sẽ tổ chức casting, chọn những trường hợp mắc khuyết điểm ngoại hình và có gia cảnh khó khăn để hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ.

Quý Bình được biết đến là nghệ sĩ đa tài và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Nhan sắc mới, khởi đầu mới đã đi được chặng đường dài hơn 4 năm. Trong những năm qua, chương trình đã tài trợ hàng trăm tỷ đồng, phẫu thuật thẩm mỹ thành công cho hàng nghìn trường hợp khó khăn mắc khiếm khuyết ngoại hình.

Đông đảo nghệ sĩ Việt đã tham gia và ủng hộ chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới

Sự xuất hiện của MC Quý Bình trong Nhan sắc mới - Khởi đầu mới hứa hẹn mang đến những giây phút thực sự ý nghĩa là lắng đọng. Vốn là người được sinh ra tại quê, luôn gắn bó với những người khắc khổ, khi nhận lời mời tham gia chương trình nhân văn, chàng MC có những chia sẻ vô cùng cảm động.

“Tôi theo dõi Nhan sắc mới - Khởi đầu mới đã rất lâu rồi, khi thấy được sự thay đổi ngoạn mục của nhiều nhân vật từ chương trình, tôi thật sự ngưỡng mộ và khâm phục các y bác sĩ. Khi được mời tham dự làm MC, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự vì được đồng hành cùng chương trình nhân văn để giúp đỡ thêm nhiều trường hợp khó khăn. Mong muốn của tôi là được đóng góp một phần nhỏ bé của mình để có nhiều người được thay đổi hơn nữa”

Ca Trần Khánh Du - Nhân vật được hỗ trợ phẫu thuật qua chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới”.

Thanh Tâm - Cô gái từng mặc cảm và tự ti với khuyết điểm hàm hô đã trở nên xinh đẹp ấn tượng nhờ Nhan sắc mới - Khởi đầu mới.

Ngoài MC Quý Bình, buổi casting Nhan sắc mới - Khởi đầu mới còn có sự hiện diện của cặp đôi ngôn tình Văn Anh- Tú Vi và các chuyên gia thẩm mỹ để lựa chọn ra những trường hợp khó khăn mắc khuyết điểm ngoại hình. Đây là cơ hội vàng cho những ai mong muốn thay đổi vẻ ngoài kém duyên nhưng chưa có điều kiện.

Vợ chồng Văn Anh- Tú Vi sẽ hội ngộ cùng Quý Bình trong chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới lần 8.

Hàng ngàn cơ hội thay đổi diện mạo từ chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới. Đăng kí TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0968681111- 0968682222

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất