Vụ kỹ thuật viên bệnh viện bị tố cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi: Chụp đau tức ngực nhưng lại bắt cởi… quần lót

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Kỹ thuật viên M.A.C. hiện đang bị công an tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp để phục vụ điều tra vì liên quan vụ việc xâm hại bé gái 13 tuổi trong phòng chụp X-quang.

Công an huyện Quỳnh Nhai vẫn tạm giữ hình sự đối với M.A.C. (SN 1991, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) để điều tra về hành vi “H.iếp dâm người dưới 16 tuổi”. Theo đó, C. bị tố cáo h.iếp dâm bé gái L.T.N (13 tuổi) trong khi chụp X-quang phổi tại bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai vào ngày 21/5 vừa qua.

Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai nơi xảy ra sự việc

Thông tin trên báo Lao Động, anh L.V.T. (bố bé L.T.N.) cho biết, sau khi con gái khám xong và kể lại rằng, khi mới vào phòng chụp, kỹ thuật viên M.A.C. nói N. cởi áo nằm lên bàn. Sau đó, M.A.C. đã sờ vào ngực và vùng kín của bé N.

Ít phút sau, N. được C. bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp. Trong phòng rửa phim, C. đã bảo N. cởi quần dài, người này sau đó tự cởi quần lót và thực hiện hành vi đồi bại.

Do trong phòng chụp X-quang rất tối và N. sợ hãi nên không dám kêu la, phản kháng. Sau khi ra ngoài, bé N. đã kể lại sự việc cho người nhà. Anh T. cho biết, hiện tại tinh thần cháu N. rất mệt mỏi và hoảng sợ.

Công an đã đưa bé N. đi giám định và lấy 3 mẫu tinh dịch rơi vãi trong phòng chụp X-quang để mang đi giám định nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Qua trích xuất camera ngoài phòng chụp X-quang, tổng thời gian từ khi bé N. vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút, thay vì 5-6 phút như bình thường.

Phòng chụp X-quang nơi thu được mẫu vật tinh trùng. Ảnh: VOV.

Theo nguồn tin của báo Bảo vệ pháp luật, nữ bệnh nhi sinh ngày 7/5/2006. Tính đến ngày 21/5 (ngày xảy ra vụ việc) thì nạn nhân được 13 tuổi, 14 ngày.

Theo lãnh đạo bệnh viện, M.A.C. là người dân tộc Mông, hiện tại đã có vợ con. Thường ngày, người này rất ít nói, có khi cả ngày không nói năng gì, không thấy có biểu hiện tính cách gì lạ. Được biết, kỹ thuật viên chụp X-quang M.A.C công tác ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai đến nay được khoảng 5 năm. Trước đó, người này công tác ở vị trí là y sĩ.

Như đã đưa tin, chiều ngày 21/5, do thấy cháu N. bị đau tức vùng ngực, gia đình đã cho cháu đi khám ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai và bác sĩ khám bệnh chỉ định bệnh nhân đi chụp X-quang lồng ngực. Kỹ thuật viên X-quang M.A.C. trực tiếp chụp cho cháu N.

Sau đó, nữ bệnh nhi tố cáo nam kỹ thuật viên có hành vi xâm hại. Ngay khi đó, người nhà bệnh nhân và các bệnh nhân trong bệnh viện kéo đến khoa yêu cầu làm rõ.

Ông L.V.P. , ông nội của nạn nhân, cho biết, sau khi sự việc xảy ra, ông M.A.C đã gặp ông P. ở hành lang bệnh viện và xin lỗi gia đình, mong được tha thứ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất