Vụ bắt 600 kg ma túy đá ở Nghệ An: 'Vợ chồng ông Phi rất hiền lành, các con đều thành đạt, vậy mà…'

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Hàng trăm cảnh sát được trang bị súng bất ngờ khám xét ngôi nhà của ông P. qua đó, thu giữ hơn 600kg ma túy, bắt giữ 4 đối tượng khiến người dân địa phương bất ngờ.

Ngày 17/4, người dân sống ở đường Phùng Chí Kiên, phường Hà Huy Tập (TP Vinh, Nghệ An), vẫn xôn xao về vụ cảnh sát đột kích, phát hiện 600 kg ma túy đá.

Căn nhà phát hiện ma túy là của ông Phạm Văn Phi (SN 1953, khối 17, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An). Hiện chủ nhà cũng đang bị cơ quan công an triệu tập lên trụ sở để điều tra, làm rõ.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Nói về chủ nhà, người dân địa phương không ngờ được công an lại khám phá ra ma túy ở đây. Bởi vợ chồng ông Phi là cặp đôi hiền lành với mọi người, giản dị và tiết kiệm, không thấy hoang phí bao giờ.

Được biết, ông Phi là cán bộ hưu trí. Con trai cả của ông làm trong ngành giao thông vận tải, sống ở Hà Nội. Còn hai người con thứ của ông làm ở TP Vinh, tất cả đều thành đạt.

“Khi cảnh sát đến bắt giữ, chuyển từng thùng tang vật đã niêm phong lên xe tải, vợ chồng tôi ngạc nhiên vì không ai nghĩ ông Phi lại có nhiều ma túy như vậy. Nhưng tôi nghĩ là do của các đối tượng kia mang đến”, một người dân cho hay.

Trưởng khối 17, phường Hà Huy Tập cũng xác nhận vợ chồng ông Phi sống hiền lành, chưa có điều tiếng với ai.

Chiếc xe tải được cho là chở ma túy.

Trước đó, chiều 15/4, cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh phối hợp với Cục CSĐT tội phạm về ma túy (Bộ Công an) và Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an Nghệ An bất ngờ khám xét căn nhà ở đường Phùng Chí Kiên, phường Hà Huy Tập (TP Vinh, Nghệ An).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng bắt giữ 4 người đàn ông, thu giữ 30 thùng giấy, bên trong chứa hơn 600 kg hàng hóa nghi là ma túy đá. Số hàng được ngụy trang trong xe tải biển số Nghệ An chuẩn bị vận chuyển khỏi nơi cất giấu. Đến 18h cùng ngày, 4 nghi phạm cùng lô hàng được di lý về cơ quan điều tra để làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất