Thông tin mới nhất vụ đối tượng tâm thần sát hại vợ, con, cha ruột ở nghĩa địa

Ý Như (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi được bố ruột và vợ, con vào nghĩa địa tìm, Vinh đã dùng gạch và cây đánh chết cả 3 người thân rồi bỏ trốn ra con sông sau nhà.

Theo Dân trí thông tin, ngày 27/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Vinh (37 tuổi) về tội “Giết người”, xảy ra tại khu vực thôn Đức Long (xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định).

Đối tượng Vinh bị khống chế bắt giữ. Ảnh: Thời đại.

Theo cơ quan điều tra, sáng ngày 22/7, đối tượng Vinh bỏ nhà đi nên nên được gia đình đi tìm. Sau đó, ông Nguyễn Trung H. (sinh năm 1953, bố ruột của Vinh), cùng vợ con của Vinh là chị Nguyễn Thị V. (sin năm 1987) và bé Nguyễn Trung Đ. (sinh năm 2013) đi tìm.

Khi cả 3 người đi vào nghĩa địa thôn Đức Long thì gặp Vinh. Tại đây, Vinh đã dùng gạch, đoạn cây tre có sẵn tại nghĩa địa đánh cả 3 người thân của mình dẫn đến tử vong.

Đến khoảng hơn 12h cùng ngày, chính quyền địa phương và người dân tổ chức đi tìm thì phát hiện thi thể của ông H., chị V. và bé Đ. tại nghĩa địa. Kết quả khám nghiệm, cả 3 nạn nhân đều chết do chấn thương sọ não.

Sau khi gây án, Vinh chạy trốn ra con sông sau nhà thì bị bắt giữ.

Trước thời điểm gây án Vinh là bệnh nhân có Sổ điều trị ngoại trú tâm thần tại Bệnh viện tâm thần tỉnh Bình Định. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất