Tạm giữ bằng lái xe đi lùi hơn 500m thách thức tử thần ở đường vành đai 3 trên cao Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đội CSGT số 7 đã ra quyết định xử phạt, tạm giữ bằng lái xe đi giật lùi trên đường vành đai 3 trên cao gây nguy hiểm.

Ngày 17/12, Đội CSGT số 7 (Công an TP Hà Nội) thông tin, đã tiến hành xử phạt lái xe lùi trên đường vành đai 3 gây bức xúc.

Trước đó, khi trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một xe ô tô 4 chỗ BKS 30F - 023xx vào chiều 5/12, Đội CSGT số 7 đã xác định vị trí vi phạm thuộc quận Thanh Xuân. Qua xác minh, BKS trên thuộc anh Đỗ Văn Cường (trú tại Công ty Dược, La Khê, Hà Đông). Quá trình mời anh Cường lên làm việc đã làm rõ, thời gian trên, anh Cường cho anh Đoàn Cao Công (SN 1992 ở Xuân Trường, Nam Định) sử dụng đi lại.

Làm việc với anh Công, anh này cũng thừa nhận đã điều khiển chiếc xe trên đi lùi trên đường vành đai 3. Sau khi được nhắc nhở, anh Công đã nhận thức sai phạm vừa vi phạm Luật giao thông đường bộ vừa gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khác.

Đội CSGT số 7 đã lập biên bản xử lý anh Công và tiến hành tạm giữ bằng lái xe của anh theo thời gian trong luật định.

Trước đó mạng xã hội đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh một ô tô con mang BKS: 30F-023xx ngang nhiên đi lùi trên đường vành đai 3 trên cao. Theo những hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại vào khoảng 8h15 ngày 4/12, tại đường vành đai 3 trên cao (hướng Pháp Vân đi Nguyễn Trãi, TP Hà Nội). Chiếc xe ô tô con trong đoạn video đi lùi hơn 500m trên đường vành đai 3 trên cao để rẽ xuống nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến. Dù có hàng trăm xe ô tô khác đang đi với tốc độ cao nhưng người lái chiếc xe này vẫn bất chấp nguy hiểm để đi giật lùi.

Ngay sau đó, người dân đã quay lại hình ảnh xe ô tô đi lùi trên đường vành đai 3, chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Tất cả các ý kiến đều lên án và bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi lái xe nguy hiểm của tài xế này

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất