Tài xế điều khiển xe bán tải lùi ngược chiều khiến cụ già tử vong khai gì tại cơ quan điều tra?

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Bước đầu tài xế Đoàn Đình Sơn khai nhận lý do điều khiển xe đi vào đường ngược chiều là để chặn xe vợ. Sau đó tài xế này đã lùi chiếc xe bán tải gây ra vụ tai nạn.

Ngày 4/5, Công an TP Vinh (Nghệ An) vẫn đang tạm giữ (34 tuổi, trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh) để điều tra về hành vi điều khiển xe gây tai nạn khiến một người tử vong. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị L. (60 tuổi, trú phường Quang Trung).

Theo lời khai của Sơn, chiều 30/4, tài xế này điều khiển xe bán tải lưu thông trên đường Quang Trung (TP Vinh). Khi đến đoạn giao nhau với đường Phan Chu Trinh, thấy vợ chạy xe Kia Morning 4 chỗ màu đỏ lưu thông theo chiều ngược lại, Sơn bẻ lái đi vào làn đường mà ôtô của vợ đang điều khiển để chặn đầu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh người dân cung cấp.

Tại đây, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã khiến giao thông ùn tắc, người đi đường tò mò chú ý. Vì vậy Sơn đã lên xe bán tải và lùi ngược chiều. Do thiếu quan sát, Sơn đã đâm phải cụ bà đi qua đường.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Sơn và vợ đã đưa cụ bà đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Cơ quan công an cũng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn với tài xế Sơn. Kết quả trong hơi thở của tài xế có nồng độ cồn.

Cơ quan điều tra cũng đã mời vợ Sơn, người lái xe ôtô 4 chỗ màu đỏ đến làm việc. Về nghi vấn tài xế Sơn mượn xe người khác, khi đi không quen xe mới gây tai nạn, cơ quan điều tra khẳng định Đoàn Đình Sơn có đủ các điều kiện để điều khiển ô tô, nên việc Sơn đi xe của mình hay xe mượn không thuộc phạm vi điều tra.

Trước đó, chiều 30/4, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô bán tải đi vào phần đường ngược chiều qua ngã tư đường Quang Trung, TP Vinh.

Sau khi video clip được đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động coi thường tính mạng con người của tài xế ô tô bán tải.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất