Rượu say, nam thanh niên sát hại nhân viên quán karaoke ở bãi biển Quất Lâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi rượu say và cùng nhóm bạn đi hát tại quán karaoke T.T. ở bãi biển Quất Lâm, Nam Định, đối tượng Hải đã xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán. Lúc này, Hải rút dao đâm 2 người thương vong.

Ngày 9/5, lãnh đạo Công an huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Hải (20 tuổi, quê Hoà Bình) cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Theo đó đối tượng Đạt đã dùng dao đâm chết 1 người, làm 1 người khác trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Công an huyện Giao Thủy bước đầu xác định khoảng 6h30 sáng cùng ngày, Hải cùng 5 người khác về biển Quất Lâm, Giao Thủy, Nam Định chơi.

Quán karaoke nơi xảy ra sự việc. Ảnh facebook

Tại đây, cả nhóm đã tìm quán ăn cháo lòng và uống hết khoảng 6 chai rượu. Tiếp đó, 6 người này rủ nhau đi hát tại quán karaoke T.T. cách bãi biển Quất Lâm không xa.

Đến 9h sáng, Hải đi từ phòng hát xuống trong tình trạng say rượu và xảy ra cự cãi với 2 nhân viên lễ tân quán karaoke về việc không tìm thấy xe máy của mình. Tuy nhiên, qua kiểm tra xác định trước đó nam thanh niên này không hề đi xe máy đến quán.

Dù lễ tân đã mời Hải xem lại camera an ninh để chứng minh nhưng đối tượng vẫn lớn tiếng chửi bới rồi dùng tay đánh, rút dao bấm đâm vào bụng 2 nhân viên lễ tân. Vụ việc khiến một người tử vong tại chỗ, một người khác nhập viện cấp cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất