SỐC: Thêm thi thể thứ 2 đang phân huỷ trong khối bê tông tại căn nhà cấp 4 Bình Dương

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, sáng ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện thêm một khối bê tông giấu thi thể người. Đây là thi thể thứ hai được phát hiện tại căn nhà này.

Liên quan vụ việc phát hiện thi thể người trong thùng nhựa bị đổ bê tông ở Bình Dương, khoảng 9h ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường đã tìm thấy thêm một khối bê tông chứa thi thể người. Đây là khối bê tông chứa thi thể thứ hai được tìm thấy tại căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Công an phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra. Ảnh: VnExpress

Công an tỉnh Bình Dương đã đưa thi thể nạn nhân ra ngoài thùng nhựa bị đổ bê tông để tiến hành khám nghiệm, đồng thời xác minh danh tính nạn nhân.

Được biết, thi thể thứ hai được phát hiện là nam.

Theo báo Tổ Quốc đưa tin, nạn nhân được tìm thấy trong căn nhà được cơ quan chức năng nghi bị giết trước đó nhiều ngày, thi thể biến dạng và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Khối bê tông giấu thi thể bị đập bỏ. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, tối ngày 15/5, người đàn ông mới mua căn nhà đến để dọn dẹp thì thấy một thùng nhựa đổ bê tông, khi đập ra đã phát hiện thi thể người bốc mùi hôi thối.

Sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của chủ nhà và đập khối bê tông trong thùng nhựa.

Được biết, phải mất đến hơn 1 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng mới đập bỏ được hết khối bê tông và đưa thi thể ra ngoài. Nạn nhân nghi bị giết trước đó nhiều ngày, thi thể biến dạng và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Căn nhà nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Tổ Quốc

Báo Trí Thức Trẻ thông tin, theo những người hàng xóm, căn nhà nơi phát hiện vụ việc được mua đi bán lại qua ít nhất 3 đời chủ khác nhau. Trước khi xảy ra sự việc, căn nhà được chủ cho người khác thuê trong thời gian khá dài và khi trả lại, người này mới bán lại cho một người khác - là người đã phát hiện thi thể.

Cũng theo hàng xóm trong khu vực, căn nhà cấp 4 nằm trong con hẻm của tuyến đường chính của xã Hưng Hòa nhưng có rất nhiều nhà dân sống san sát nhau. Đáng chú ý, trước khi phát hiện thi thể người trong thùng nhựa bị đổ bê tông, căn nhà được người thuê sinh hoạt bình thường, không có dấu hiệu gì bất thường xảy ra. Vụ việc này đã gây rúng động vùng quê vốn yên bình, khiến người dân xôn xao.

Một người hàng xóm kể trên Người lao động, có 3 người thuê căn nhà khoảng 8 tháng trước, gồm 2 nữ và 1 nam. Theo đó, có thời điểm căn nhà được người thuê giăng bạt che kín. Một thời gian sau không thấy người nam xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà.

Khi phát hiện sự việc, chủ nhà đã gọi điện cho người đàn ông thuê nhà trước đó nhưng chưa liên lạc được.

Công an tỉnh Bình Dương đang mở rộng điều tra vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất