Nữ quái xinh như hot girl khiến nhiều quý ông ở Sài Gòn 'sập bẫy' khai gì tại cơ quan công an?

Minh Mẫn
Chia sẻ

Thừa nhận việc dụ dỗ các “quý ông ham của lạ” quen trên mạng vào khách sạn quan hệ tình dục rồi nhân lúc nạn nhân ngủ say để lấy sạch tài sản là sai trái nhưng Ly cho biết nhiều người quá “háo gái” nên mới dễ dàng sập bẫy.

Ngày 14/11, Công an Q. Tân Bình, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Phan Thị Ly (SN 1997, quê Thừa Thiên Huế) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”. Đây là “nữ quái” sở hữu nét đẹp như “hotgirl” khiến nhiều “quý ông” ở Sài Gòn phải ôm hận khi bị dụ vào khách sạn vui vẻ rồi lột sạch tài sản.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào ngày 13/10, anh D.V.K. (SN 1996, quê Bạc Liêu) đến công an trình báo về việc bị cô người tình mới quen trên mạng sử dụng tài khoản “Ly Anna” lấy trộm mất chiếc xe máy Suzuki Raider cùng nhiều tư trang giá trị khác.

“Nữ quái” Phan Thị Ly.

Ngay sau đó, công an Q. Tân Bình vào cuộc xác minh điều tra. Từ hình ảnh camera an ninh của khách sạn, cơ quan công an nhanh chóng có được hình ảnh nhận dạng của đối tượng gây án. Tuy nhiên, khó khăn nhất chính là việc nạn nhân chỉ mới quen biết với đối tượng trên mạng một thời gian ngắn, không nắm rõ thân nhân của “nữ quái” này nên việc điều tra truy bắt gặp nhiều khó khăn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được danh tính của tài khoản “Ly Anna” chính là Phan Thị Ly. Mới đây, cơ quan công an đã bắt giữ được Ly khi “nữ quái” này đang sử dụng chiếc xe gắn máy hiệu Exciter.

Đáng nói, chiếc xe Exciter mà Ly đang sử dụng cũng là tang vật trong một vụ trộm tài sản khác mà “nữ quái” xinh như hotgirl này từng thực hiện.

Tang vật của vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Ly cho biết quen với K. chỉ khoảng 1 tuần trên mạng facebook đã chủ động rủ đi chơi. Khi gặp K., Ly giả vờ buông lời lả lướt rồi rủ cùng đi nhậu rồi đi hát karaoke. Ly giả vờ lả lướt khiến K. sớm xiêu lòng trước vẻ đẹp của người con gái mới quen. Bãi đáp tiếp theo là khách sạn.

Sau khi “vui vẻ” xong, K. lăn ra nằm ngủ. Nhân lúc nạn nhân ngủ say, Ly liền lục túi lấy chìa khóa, điện thoại rồi xuống quầy lễ tân lấy chiếc xe máy Suzuki Raider của nạn nhân bỏ trốn. Sau đó, Ly nhờ người quen bán chiếc xe này được 22 triệu đồng nhưng nói dối chỉ đưa cho Ly 18 triệu.

“Nữ quái” dùng số tiền trên để tiêu xài, ăn chơi hết. Riêng chiếc xe Exciter, Ly khai trước đó vào khoảng tháng 8/2018, cũng bằng thủ đoạn tương tự đã chiếm đoạt của anh L.V.H (SN 1995, quê Quảng Bình).

Cũng giống như K., anh H. cũng chỉ mới quen biết Ly qua vài lần nói chuyện trên mạng nhưng khi gặp cô gái xinh đẹp rủ đi khách sạn vui vẻ đã không chút đề phòng. Ly cho biết nhắm vào tâm lý “háo gái” của một số người, “nữ quái” này đã dễ dàng gài bẫy khiến nhiều “quý ông” ôm hận.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin mới nhất