Người thân, bạn bè đau xót tiễn đưa nữ sinh ĐH Sân khấu Điện ảnh về nơi an nghỉ cuối cùng

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Giây phút đưa thi thể nữ sinh bị sát hại về nơi an nghỉ cuối cùng, rất nhiều người thân, ban bè, thầy cô đều không nén được giọt nước mắt và nỗi đau thương.

Sáng 7/6 tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) gia đình nữ sinh Đ.C.T (sinh viên năm 3 trường sân khấu điện ảnh Hà Nội), nạn nhân vụ giết người dã man gây rúng động những ngày qua, đã làm lễ tang, đưa thi thể nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Rất đông người thân, bạn bè thầy cô đến tiễn đưa nữ sinh về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh người nhà nữ sinh cung cấp.

Có mặt tại buổi tang lễ, rất đông người thân, bạn bè và thầy cô giáo đều bày tỏ niềm xót xa, đau đớn trước sự ra đi quá oan ức của cô gái trẻ.

Theo lịch trình, lễ tang nữ sinh đã diễn ra vào lúc 7h30 ngày hôm nay, sau đó, gia đình đã tiến hành làm lễ viếng cho T. tại nhà tang lễ Phùng Hưng. Tới 9h, gia đình đã đưa thi thể em ra nhà thờ Cửa Bắc để làm lễ rồi đưa em ra nghĩa trang Văn Điển.

Người nhà không giấu nổi nỗi đau tại lễ tang nữ sinh. Ảnh người nhà nạn nhân cung cấp.

Như chúng tôi đã thông tin, chiều ngày 4/6, tại khu trọ số 6/12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) người dân phát hiện một nữ sinh tử vong trong phòng trọ.

Hình ảnh khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt, nữ sinh ra đi khi tuổi còn quá trẻ.

Trước đó, vào chiều 3/6, cô gái trẻ đã qua xem phòng để thuê nhằm phục vụ mục đích kinh doanh ở tầng 3. Tuy nhiên, sau đó, nữ sinh không quay về và gia đình không thể liên lạc.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Đến chiều 4/6, người thân gia đình nữ sinh đến khu trọ thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, có dấu hiệu bị sát hại rồi cưỡng hiếp nên đã trình báo công an. Nghi can gây ra vụ việc là Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa đã bị bắt vào đêm cùng ngày, khi đang lẩn trốn.

Nghi phạm gây ra vụ việc. Ảnh Báo Người Đưa Tin.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất