Nam thanh niên Đắk Lắk trốn truy nã vẫn làm bé gái 14 tuổi mang thai

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đang chấp hành án phạt tù, nam thanh niên ở Đắk Lắk bỏ trốn, bị truy nã rồi đi làm thuê cho một gia đình và khiến con gái của nhà này mang thai.

Ngày 23/5, Viện KSND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Thu (SN 1995, trú thôn 1, xã Cư Mta, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 10/2016, Thu đến nhà N.T.Q. (SN 2002, trú xã Ea Tóh, huyện Krông Năng) để giúp gia đình em này thu hoạch cà phê. Sau đó, Thu cùng em Q. và bà H. (mẹ em Q.) đến một nhà người cùng thôn hát karaoke.

Khoảng 21h, Thu và em Q. về trước. Thấy em Q. đi theo vào phòng ngủ và mượn điện thoại ngồi trên giường chơi, Thu nảy sinh ý định xâm hại nên đã dụ dỗ quan hệ tình dục khiến bé gái này mang thai.

Theo kết luận giám định của Phân viện Khoa học Hình sự tại TP.HCM, em Q là mẹ ruột của một bé trai sinh ngày 7/10/2017 tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), còn Nguyễn Văn Thu là cha ruột của bé trai này với xác suất 99,9%.

Theo cơ quan điều tra, Thu có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích, bản án phúc thẩm số 55/HSPT ngày 24/02/2012 của TAND tỉnh Đắk Lắk xử phạt 3 năm 9 tháng tù.

Đối tượng Thu bị áp dụng biện pháp tạm giam nhưng bỏ trốn và bị truy nã. Đến ngày 18/2/2019, Thu đến cơ quan Công an huyện Krông Năng đầu thú.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất