Lời khai rùng rợn của nam thanh niên giết người yêu ở Sài Gòn, phân xác phi tang ở Tây Ninh

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sáng 4/6, Hiếu mang thi thể bạn gái từ TP. HCM đi phi tang ở Tây Ninh thì bị công an bắt giữ.

Ngày 4/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và Công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh điều tra truy xét vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận Gò Vấp.

Theo Sài Gòn giải phóng, chiều cùng ngày, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nghi án một cô gái tên N. bị sát hại ở căn nhà tại TP.HCM rồi bị đem phi tang ở Tây Ninh.

Đồng thời, công an cũng tiến hành lấy lời khai 1 nghi can là Vũ Ngọc Hiếu (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra liên quan đến vụ việc.

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Qua đấu tranh ban đầu, Hiếu khai có quan hệ tình cảm với chị N. Thời gian gần đây cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cự cãi. Nguyên nhân là do Hiếu ghen tuông - Pháp luật TP.HCM thông tin.

Ngày 31/5, sau khi cãi vã, Hiếu đã ra tay giết hại người yêu tại phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp).

Sau khi giết người yêu, nam thanh niên đã giấu xác trong phòng trọ rồi phân thành nhiều phần phi tang. Ngày 4/6, khi kẻ này mang một số phần thi thể xuống phi tang ở huyện Gò Dầu, Tây Ninh thì bị Công an địa phương phát hiện, bắt giữ.

Công an quận Gò Vấp sau đó phối hợp với Công an huyện Gò Dầu vào cuộc điều tra truy xét. Cảnh sát phá cửa căn nhà trọ trong hẻm 146, qua khám nghiệm phát hiện một số phần thi thể nạn nhân và một số vật chứng có liên quan đến vụ án mạng này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin mới nhất