Lời khai man rợ của kẻ giết bạn gái vì ghen tuông ở Sài Gòn: Ôm thi thể ngủ cùng 8 tiếng rồi mới phân xác phi tang

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Níu kéo tình cảm với bạn gái không thành, Hiếu ra tay sát hại rồi phân xác thành nhiều mảnh để đem từ TP.HCM về Tây Ninh phi tang. Tại Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, bước đầu Hiếu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sáng 5/6, Công an TP.HCM cho biết đã di lý đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) từ Tây Ninh về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra vì liên quan đến vụ án mạng rúng động giết chết bạn gái rồi phân xác tại quận Gò Vấp.

Công an TP.HCM đang thực nghiệm hiện trường ngày 5/6 tại Gò Vấp.

Thi thể nạn nhân được phát hiện vào chiều 4/6 sau 5 ngày mất liên lạc với gia đình tại một nhà trọ trên địa bàn quận Gò Vấp.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hiếu khai nhận do ghen tuông nên đã ra tay giết hại chị N. (27 tuổi, nhân viên làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất). Theo đó, Hiếu khai nhận trước đó quen biết và có tình cảm với chị N. trong khoảng thời gian 9 năm. Mới đây, Hiếu thấy chị N. chụp ảnh đăng trên mạng xã hội Zalo với người khác nên nổi cơn ghen tuông.

Để gặp chị N. hỏi chuyện, Hiếu đã bắt xe từ tỉnh Gia Lai vào TP.HCM và thuê căn nhà trên đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) để ở. Tối 31/5, Hiếu rủ nhóm bạn trong đó có N. đi uống nước và đưa N. về căn nhà trên để nói chuyện. Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, lúc này chị N. nói với Hiếu đây là lần cuối cùng gặp nhau nhưng Hiếu không đồng ý.

Chị N. và Hiếu quen nhau 9 năm theo lời khai của nghi can này nhưng xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc ghen tuông mù quáng, Hiếu đã kẹp người N. cho đến chết. Sau khi sát hại chị N., Hiếu đã ôm thi thể chị N. 8 tiếng ngủ đến sáng, sau đó mới kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh để tiến hành phân thành từng mảnh rồi đem đi phi tang.

Bên cạnh đó, khuya 4/6, Công an TP.HCM cũng đã phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh khám nghiệm hiện trường tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, nơi nghi can vứt một phần thi thể nạn nhân. Theo đó, nơi Hiếu phi tang một phần thi thể nạn nhân là bụi cây ven đường của xã Long Chữ. Do Hiếu không quen địa hình nên việc tìm lại thi thể gặp nhiều khó khăn.

Nghi can Hiếu được di lý về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, ngày 4/6, Công an huyện Gò Dầu nhận tin báo của Sang (bạn Hiếu) nói về việc Hiếu phi tang vật thể nghi là người ở một bụi cây ven đường tại xã Long Chữ liền điều tra và bắt được Hiếu. Tại đây, Hiếu đã khai nhận đang phi tang xác chị N. thì bị bắt. Công an tỉnh Tây Ninh đã phối hợp với Công an TP.HCM, Công an quận Gò Vấp tiến hành khám nghiệm căn nhà nơi xảy ra vụ việc phát hiện nhiều phần thi thể được cho là của chị N.

Chị N. cũng chính là cô gái trẻ mất tích vào ngày 31/5 khi đi làm mà trước đó gia đình ông D. (bố chị N.) đã đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm. Tối 4/6, ông D. đã xác nhận vụ việc và cho biết rất căm phẫn trước hành động man rợ của Hiếu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất