Khởi tố phụ huynh tát và bắt 3 cô giáo mầm non quỳ gối vì cho rằng đã bạo hành con mình

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Cho rằng con bị bạo hành, một phụ huynh đã có hành vi tát, bắt 3 cô giáo trường mầm non tư thục Tuổi Thơ Xanh (Hạ Long) quỳ gối trước cửa lớp học.

Ngày 18/10, Công an TP. Hạ Long cho biết, đơn vị đã khởi tố Đỗ Thanh Toàn (SN 1992, trú tổ 12, khu 1, phường Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) về hành vi làm nhục người khác.

Đối tượng Đỗ Thanh Toàn bị khởi tố về hành vi làm nhục người khác. Ảnh: Tiền Phong

Báo Lao Động thông tin, khoảng 7h30 ngày 5/10, Toàn đã có hành vi chửi bới, dùng tay tát vào mặt và bắt các cô giáo Hà Thị H., Ngô Vân K., Đặng Thị L.(cùng trú TP. Hạ Long), là giáo viên lớp mầm non tư thục Tuổi Thơ Xanh (thuộc tổ 2, khu 2, phường Yếu Kiêu, TP. Hạ Long) quỳ gối trước cửa lớp học.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc do Toàn cho rằng các cô giáo này đã đánh và bạo hành con gái mình là cháu Đỗ A.T. - đan ghọc tại lớp mầm non trên.

Chiều 17/10, lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP. Hạ Long cho biết, ngay khi xảy ra sự việc, phòng báo cáo lên cấp trên và yêu cầu xử lý nghiêm người có hành vi làm nhục giáo viên này.

Hiện Công an TP. Hạ Long đã có quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đỗ Thanh Toàn để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất