Đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô: ‘Tú ông’ giấu kín 'chân dài' giá 25.000 USD

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

“Tú ông” Kiều Đại Dũ- người điều hành đường dây bán dâm nghìn đô thường giấu kín kiều nữ 25.000 USD, không rao bán dâm trên web đen mà săn khách cho “nguồn hàng” này thông qua các mối quan hệ.

Ngày 6/9, Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố Kiều Đại Dũ (tên thường gọi là Pi, 22 tuổi, quê TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, ngụ TP.HCM) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Dũ là người cầm đầu đường dây diễn viên, sinh viên, MC, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô vừa bị Công an TP.HCM triệt phá hôm 30/8.

“Tú ông” Kiều Đại Dũ.

Theo hồ sơ điều tra của cơ quan công an, Dũ vốn là sinh viên tại một trường ĐH tại TP.HCM. Để che đậy đường dây bán dâm khủng do mình điều hành, Dũ không làm các công việc trong showbiz mà chỉ làm quản lý cho 1 quán bún đậu mắm tôm cho người thân ở quận 12, TP.HCM.

Zing.vn cung cấp thông tin thêm từ phía cảnh sát, đường dây này sẵn sàng cung cấp những người mẫu, diễn viên bán dâm từ 7.000-25.000 USD. Tuy nhiên, “nguồn hàng” này thường được giấu kín, không được rao trên các web đen.

Theo đó, các web đen này cũng là nguồn Dũ tìm kiếm khách hàng. Tú ông này tạo tài khoản, rao giới thiệu về nguồn hàng cao cấp và để lại số điện thoại cho khách liên hệ. Trên các web đen, Dũ còn tiếp cận, thân thiết với các “tú ông”, “tú bà” giấu mặt để trao đổi nguồn khách qua lại.

Đường dây mại dâm của “tú ông” Dũ có nhiều “chân dài” là hot girl, người mẫu, diễn viên, MC, Á hậu,… đi khách với giá “khủng” được giấu kín.

Tuy nhiên, các trinh sát xác định, nguồn khách đại gia lắm tiền mà Dũ săn tìm chính là thông qua các mối quan hệ xã hội. Y chủ động kết bạn qua mạng xã hội để trò chuyện, chào hàng trực tiếp. Ngoài ra, Dũ còn làm nghề tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo… để dễ dàng kết nối trực tiếp với các đại gia có nhu cầu “săn” chân dài cao cấp.

Như đã thông tin, chiều 30/8 sau gần 6 tháng xác lập chuyên án đấu tranh các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào 2 khách sạn lớn ở quận 1 và quận 5 (TP.HCM) bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Trong các đối tượng bán dâm có 2 chân dài bán dâm tại khách sạn ở quận là Á hậu T.D rất nổi tiếng và diễn viên kiêm MC C.V.

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9/2017 đến nay.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất