Đột kích quán bar ở Đà Nẵng, phát hiện 15 thanh niên dương tính với ma túy

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đột kích quán bar ở Đà Nẵng, lực lượng chức năng phát hiện 15 thanh niên dương tính với ma túy cùng nhiều vi phạm khác. Đây là lần thứ 2 trong 6 tháng đầu năm 2019, quán bar này bị phát hiện những vi phạm tương tự

Lúc 0h30 ngày 10/7, Công an quận Hải Châu tiến hành kiểm tra hoạt động tại quán bar số 54 Chi Lăng, phường Hải Châu 2, TP. Đà Nẵng.

Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đột kích quán bar lúc 0h30 ngày 10/7. Ảnh: Thanh Niên

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán có 50 khách nam, nữ đang sử dụng các dịch vụ giải trí. Tất cả sau đó được đưa về trụ sở Công an quận Hải Châu để làm việc. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 15 thanh niên dương tính với ma túy, số người này đang bị lập hồ sơ để xử lý.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 15 thanh niên dương tính với ma túy. Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Lực lượng chức năng phát hiện 26 nhân viên đang làm việc tại quán không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Cơ sở không xuất trình được hợp đồng lao động của số nhân viên đang làm việc. Ngoài ra, cơ sở kinh doanh quá giờ theo quy định.

Đoàn kiểm tra lập biên bản tạm giữ 11 bình shisha, 2 hộp than shisha, 3 hộp hương liệu shisha. Cơ sở cũng chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc của số hàng hóa này.

Trước đó, ngày 3/5, Công an quận Hải Châu cũng tiến hành kiểm tra cơ sở này và phát hiện 130 thanh niên tại đây, trong đó 80 trường hợp dương tính với ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất