Cô gái bị bắn tại phòng trọ ở Sài Gòn: 'Tôi đã quỳ lạy xin tha mạng nhưng không được'

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Khi bạn gái đòi chia tay, Sơn tìm cách níu kéo không có kết quả nên từng nhiều lần đe dọa sẽ giết. Mặt khác, cho rằng chị C. là nguyên nhân gây chia rẽ tình cảm, Sơn đã thuê giang hồ đập cửa phòng nhà trọ chị nhiều lần.

Theo Báo Công An TP.HCM, trưa 11/7, chị T.T.M.C. (35 tuổi) và N.T.Y.T. (24 tuổi, quê Đồng Tháp) bị đối tượng Lê Ngọc Sơn (bạn trai của T.) dùng dao và súng tấn công tại một phòng trọ nằm trên đường Cống Lở (P.15, Q. Tân Bình) đã hồi tỉnh. Tuy nhiên, hai nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc vừa xảy ra.

Hai nạn nhân hiện đã tỉnh nhưng vẫn còn rất hoang mang. Ảnh: Thời Đại.

Trả lời báo Pháp luật TP.HCM, chị C. cho biết ngày xảy ra vụ việc T. đến nhà chị ăn cơm. Vừa ăn xong, Sơn xuất hiện chất vấn chị T. tại sao không nghe điện thoại. Đúng lúc này, chị C. lấy điện thoại trong ngăn tủ thì bị Sơn hỏi gọi cho ai rồi ngăn cản, tra khảo. Sau đó, Sơn chốt cửa và dùng súng tự chế chĩa vào đầu chị C. và chửi chị bao che xúi giục bạn gái bỏ S.

“Tôi rất hoảng sợ nên đã quỳ lạy xin Sơn tha mạng nhưng Sơn vẫn bắn tôi ba phát, một phát đạn còn găm trong đầu, một phát trượt qua đầu và một phát nằm lại trong bàn tay do tôi giơ tay lên đỡ xong sau đó quay ra bắn nhiều phát vào bạn gái”, chị C. thuật lại.

Chưa dừng lại, Sơn chạy vào bếp lấy thêm con dao đâm liên tiếp vào người chị C. và bạn gái. Sau đó, đối tượng tiếp tục lấy chày đập tiêu đập đầu vào 2 nạn nhân. Sợ quá, chị C. nằm bất động nhưng Sơn vẫn bị Sơn đâm 1 nhát vào đùi. Mọi chuyện kết thúc khi Sơn uống thuốc trừ sâu tự tử.

Vết thương do chày đâm tiêu ở vai chị C. Ảnh: HL.

Theo chị C., Sơn cho rằng chị là nguyên nhân gây chia rẽ tình cảm nên đã nhiều lần thuê giang hồ đập cửa phòng nhà trọ của chị. Chị C. cũng cảnh cáo Sơn nếu làm chuyện vớ vẩn sẽ báo công an.

Chia sẻ với Tiền Phong, người nhà chị T. cho biết chị T. và Sơn yêu nhau 4 năm. Thời gian gần đây có mâu thuẫn nên chị T. đòi chia tay. Tuy nhiên, Sơn không chấp nhận và tìm mọi cách níu kéo. Thấy bạn gái không đồng ý, Sơn đã nhiều lần dọa giết rồi tự sát khiến nạn nhân từng phải cầu cứu chính quyền địa phương. Đến trưa 10/7 thấy chị T. ăn cơm ở nhà chị C. và không nghe máy nên đã xảy ra sự việc.

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 13h30 ngày 10/7, chị T. và chị C. cùng một số người bạn tổ chức ăn uống ở phòng trọ của mình ở đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM. Lúc này, chị T. nhận được điện thoại của Sơn. Sau khi nói chuyện 1 lúc, chị T. cúp máy và tiếp tục ăn uống với bạn bè.

Một lúc sau, Sơn đi tới phòng trọ chị C. kêu chị T. ra nói chuyện thì xảy ra cự cãi. Chị C. tìm cách can ngăn thì Sơn rút 1 khẩu súng bắn vào người chị khiến gục tại chỗ. Sơn dùng súng bắn chị T. nhưng súng kẹt đạn nên xuống bếp lấy dao đâm nhiều nhát vào người chị T. rồi uống thuốc tự tử tại đây. Người dân phát hiện đưa 2 cô gái cùng nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất