Bắt 'nữ quái' đánh thuốc mê vào thức ăn để trộm tài sản ở bến xe Miền Đông

Minh Mẫn
Chia sẻ

Bằng hình thức tiếp cận làm quen với hành khách tại bến xe Miền Đông khi tạo được lòng tin “nữ quái” này tẩm thuốc mê vào nước, thức ăn rồi mời khách dùng để cuỗm sạch tài sản.

Ngày 24/2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an phường 26 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Trúc Tiên (54 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra, xử lý hành vi đánh thuốc mê hành khách tại bến xe Miền Đông để chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra sơ bộ, trưa 22/2, bà Huỳnh Thị Tuyết Mai (54 tuổi, hành khách mua vé về Phú Yên). Trong lúc chờ đợi đến giờ xuất bến thì Tiên tiếp cận với bà Mai để bắt chuyện, sau đó mời bà Mai ăn cơm, vì thấy Tiên nhiệt tình gần gũi nên bầ Mai đã đồng ý dùng cơm.

Đối tượng Tiên tại cơ quan chức năng.

Sau khi ăn xong, bà Mai bất ngờ lăn ra ngủ mê, may mắn lúc này có lực lượng bảo vệ của bến xe miền Đông có mặt nên đã đưa bà Mai và Tiên về trụ sở để làm rõ. Ngay khi nhận được thông tin Công an quận Bình Thạnh cũng nhanh chóng đến đưa bà Mai đi bệnh viện, tại bệnh viện bà Mai được các y bác sĩ bệnh viện chuẩn đoán là dùng thuốc ngủ thảo dược quá liều.

Tại cơ quan công an, Tiên khai nhận dùng thuốc ngủ bỏ vào thức ăn sau đó chờ khách ngủ thì Tiên lấy trộm tài sản bỏ đi.

Phía bến xe Miền Đông cũng đã cung cấp một trường hợp bị Tiên lấy trộm tài sản ngày 19/2 cũng với hành vi tương tự đã được camera ghi lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất