Bắt giam nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình ‘Dương Đường’, truy nã toàn quốc người chồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án; Quyết định khởi tố bị can tạm giam, đối với Nguyễn Thị Dương - nữ đại gia nổi tiếng Thái Bình, đồng thời đã ra lệnh truy nã chồng đối tượng này.

Ngày 10/4, Công an tỉnh Thái Bình thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án; Quyết định khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét khẩn cấp nơi ở để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội cố ý gây thương tích quy định tại Khoản 2 Điều 134 Bộ luật Hình sự đối với Nguyễn Thị Dương (sinh năm 1980, đăng ký hộ khẩu thường trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình).

“Dương Đường” - nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình

Theo đó, ngày 2/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp nhận tin báo, tố giác tội phạm của một công dân trú tại xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình tố giác ngày 30/3 bị một số đối tượng đánh gây thương tích tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình.

Sau khi tiếp nhận giải quyết tố giác tội phạm, căn cứ tài liệu điều tra, ngày 7/4 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Dương (sinh năm 1980).

Căn cứ kết quả điều tra mở rộng, ngày 9/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Xuân Đường (sinh năm 1971, chồng của Dương) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội “Cố ý gây thương tích”.

Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu xác định khoảng 10 giờ 40 ngày 30/3, nhân viên công ty trách nhiệm hữu hạn dịch vụ vận tải Phúc Cường có nhận vận chuyển 1 gói tài liệu của công ty trách nhiệm hữu hạn Đường Dương từ Thái Bình đi Hà Nội.

Do người vận chuyển và người nhận không thống nhất được địa điểm giao hàng nên xảy ra mâu thuẫn và giao nhận hàng muộn. Sau đó Nguyễn Xuân Đường đã gọi điện đe dọa, yêu cầu nhân viên công ty Phúc Cường về Thái Bình gặp Đường.

Khoảng 18 giờ 20 phút, nhân viên công ty Phúc Cường đến nhà Nguyễn Xuân Đường (cũng là trụ sở công ty trách nhiệm hữu hạn Đường Dương). Tại đây, Nguyễn Xuân Đường, Nguyễn Thị Dương đã tra hỏi, đe dọa nhân viên công ty Phúc Cường. Sau đó, Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Đức Mạnh, Phạm Ngọc Quý đã đánh gây thương tích nhân viên công ty Phúc Cường.

Ngày 10/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Xuân Đường, theo đó Đường đã bỏ trốn tại nơi cư trú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Xuân Đường

Nguyễn Thị Dương với biệt danh là (Dương Đường), người vừa bị Công an tỉnh Thái Bình khởi tố bắt giam để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích. Người này không chỉ nổi tiếng ở đất Thái Bình, mà còn nổi tiếng ở trên mạng xã hội vì thường xuyên livestream trên Facebook.

Khoảng 15 năm về trước cuộc sống của nữ đại gia này cũng khổ cực cơ hàn. Nhưng từ khi rời quê nhà ở huyện Tiền Hải (Thái Bình) lên thành phố Thái Bình làm ăn sau đó kết hôn, cuộc sống của chị này có khá giả và sung túc hơn.

Dương thường xuyên khoe tiền, tài sản giá trị trên mạng xã hội.

Chồng Dương là một trong những nhân vật có máu mặt tại đất Thái Bình. Được biết, ông Nguyễn Xuân Đường có biệt danh là võ sư Đường Nhuệ. Đường hay tham gia các bộ phim thể loại “giang hồ mạng” đăng trên Youtube cùng Phú Lê, Cu Thóc, Bảo Bảo như “Chạm mặt giang hồ”, “Luật lệ giang hồ”…

Năm 2015, mừng sinh nhật tuổi 35 của vợ, người chồng Nguyễn Xuân Đường đã không tiếc tay chi tiền tỉ để tổ chức sinh nhật. Bên cạnh đó, ông này còn mời hàng loạt các ngôi sao có tên tuổi trong làng giải trí Việt đến tham dự, biểu diễn để vợ vui.

Không chỉ có vậy, tiếng tăm của cặp vợ chồng này còn nổi như cồn trên mạng xã hội. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi xa hoa. Ngoài ra còn những hình ảnh chụp cùng các ngôi sao giải trí có tên tuổi.

Cặp vợ chồng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi xa hoa

Công an thông tin, mọi công dân khi phát hiện đối tượng truy nã hoặc biết thông tin có liên quan về đối tượng thì báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình; Địa chỉ: Số 228, đường Trần Thánh Tông, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình; Điện thoại: 069.2760.169 hoặc báo cho cơ quan Công an gần nhất biết để xử lý.

“Chúng tôi đảm bảo giữ bí mật cho người cung cấp tin và có phần thưởng giá trị với người đã cung cấp tin bắt được đối tượng. Người nào bao che, chứa chấp đối tượng trên thì bị xử lý theo Pháp luật.

Để thể hiện chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước, tạo điều kiện cho người phạm tội sớm có cơ hội đoàn tụ gia đình và hòa nhập cộng đồng; Công an tỉnh - Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh - Toàn án Nhân dân tỉnh Thái Bình kêu gọi gia đình vận động, kêu gọi đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của Pháp luật. Đề nghị chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị, xã hội, quần chúng nhân dân và gia đình động viên, tạo mọi điều kiện thuận lợi để đối tượng ra đầu thú”, Công an tỉnh Thái Bình thông báo.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất