Sao ‘Cô nàng gia sư’ hẹn hò đại gia

Chia sẻ

Kim Ha Neul thừa nhận đang qua lại với một doanh nhân trẻ hơn 1 tuổi. Truyền thông Hàn tiết lộ bạn trai của cô xuất thân từ gia thế giàu có.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, nữ diễn viên Kim Ha Neul đang hẹn hò với một doanh nhân. Cặp đôi được một người bạn chung giới thiệu và sau đó phát triển tình cảm lên mức lãng mạn.

Theo nguồn tin miêu tả, bạn trai của Kim Ha Neul là một doanh nhân tài năng, có vẻ ngoài ưa nhìn và xuất thân từ một gia đình giàu có. Mối quan hệ của nữ diễn viên và bạn trai được gia đình hai bên chấp nhận và dựa trên nền tảng kết hôn. Bố mẹ “cô nàng gia sư” khá quý mến người yêu của con gái.

Diễn viên Kim Ha Neul.

Diễn viên Kim Ha Neul.

Trang Dispatch của Hàn cũng tung ra loạt ảnh Kim Ha Neul xuất hiện bên một người đàn ông khá trẻ ở một căn nhà tại khu Gyeonggi-do. Trong ảnh, người đẹp phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn ăn diện đơn giản, bạn trai cô có ngoại hình khá trẻ trung, thời trang.

Trước tin đồn dấy lên, cùng ngày 24/9 công ty quản lý của Kim Ha Neul thừa nhận với báo giới: “Đúng là Kim Ha Neul có bạn trai. Họ đã hẹn hò được gần một năm. Anh ấy là một doanh nhân và trẻ hơn Kim Ha Neul 1 tuổi. Chúng tôi không biết rõ chính xác đời tư của nghệ sĩ nhưng chúng tôi biết mối quan hệ của họ là nghiêm túc”.

Kim Ha Neul bị bắt gặp bên bạn trai.

Kim Ha Neul bị bắt gặp bên bạn trai.

Trước đó, Kim Ha Neul từng vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng đây là lần đầu tiên nữ diễn viên thừa nhận. Hiện tại người đẹp 37 tuổi đang quay bộ phim mới Female Teacher. Sau thành công của bộ phim truyền hình Phẩm chất quý ông, Kim Ha Neul vẫn chưa có ý định quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ
Tin mới nhất