Quán quân khiếm thính của ANTM Mỹ đẹp trai rạng ngời tại Việt Nam

Chia sẻ

Chiều tối ngày 19/12, Quán quân và Á quân America's Next Top Model mùa 22 đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, bắt đầu chuyến du lịch Việt Nam.

Như chúng tôi đã thông tin từ trước, chiều ngày 19/12, tân Quán Quân American’s Next Top Model Nyle DiMarco cùng Á Quân Mame Adjei đã chính thức đến Việt Nam vào lúc 17 giờ 55 phút. Mặc dù thông tin về chuyến du lịch khám phá Việt Nam của Nyle và Mame không được tiết lộ trước, khán giả Việt chỉ mập mờ đoán về chuyến viếng thăm bất ngờ của quán quân ANTM khi Tóc Tiên đăng tải hình ảnh cùng lời chào dành cho 2 người bạn của mình, cũng như thể hiện sự tiếc nuối không thể ra sân bay đón họ vì phải chạy chương trình tại Nha Trang. Được biết, chuyến đi đến Việt Nam lần này nằm trong chuỗi hành trình du lịch khám phá Châu Á mà nhà tài trợ đã dành tặng cho 2 người đạt ngôi vị cao nhất của Next Top Model mùa cuối tại Mỹ. 

DSC_9816

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh- người từng cùng Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên tham gia một sự kiện của ANTM tại Mỹ đã thay mặt hai người đẹp ra sân bay đón hai người bạn.

DSC_9819

Do trục trặc visa nên đoàn ANTM xuất hiện chậm khoảng 30 phút.

DSC_9826

Mặc dù diện trang phục khá đơn giả nhưng không ít khán giả đã nhận ra Nyle DiMarco và choáng ngợp vì vẻ đẹp trai như tạc tượng của anh. Chàng quán quân khiếm thính sở hữu chiều cao 1m88 đến từ Washington này có lượng fan rất đông đảo cũng vì tính cách khá hiền lành, ít khi va chạm hay xung đột với ai trong nhà chung.

Clip Nyle Dimarco được chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất

DSC_9877

Mame Adjei xuất thân là Hoa hậu bang Maryland đồng thời là Á hậu 4 Mỹ 2015, song lại luôn giữ trạng thái chuyên nghiệp và thần thái phù hợp với vị thế là một người mẫu chuyên nghiệp của cuộc thi chứ không phải là một hoa hậu.

DSC_9858

Tuy vậy, cả cô và Nyle đều rất thân thiện và vui vẻ trước ống kính.

DSC_9866

Cả hai đã đón nhận những bó hoa tươi thắm biểu thị cho lòng mến khách của Việt Nam từ tay NTK Lý Quí Khánh.

DSC_9888

Mặc dù không thể nghe nói như người bình thường nhưng trên khuôn mặt Nyle vẫn thể hiện rõ niềm vui mừng, hào hứng khi đặt chân tới Việt Nam.

DSC_9914

Anh vui vẻ gửi lời chào tới người hâm mộ Việt Nam bằng khẩu ngữ.

DSC_9929

NTK Lý Quí Khánh trực tiếp đưa đón, hướng dẫn hai người mẫu về khách sạn.

DSC_9946

Mame tạo dáng “cute” để phóng viên chụp hình, còn Nyle luôn giữ được vẻ đẹp trai trong mọi góc độ.

DSC_9957

Nyle luôn vui vẻ, nhiệt tình dù ở bất kỳ khoảnh khắc nào.

DSC_9923

Bên cạnh việc tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng để chụp ảnh, Nyle DiMarco cùng Mame Adjei cũng sẽ tham gia nhiều hoạt động thú vị cùng những nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam trong khoảng thời gian 4 ngày tại Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất