HOT: Trác Vỹ tung bằng chứng Quan Hiểu Đồng có thai sau khi được Luhan công khai tình cảm

Theo QQ
Chia sẻ

Chỉ hai ngày sau khi Luhan công khai tình cảm với Quan Hiểu Đồng, phía Trác Vỹ bất ngờ đưa ra thông tin rằng tiểu Hoa đán đã mang thai.

Luhan (Lộc Hàm) vẫn chứng minh được sức hút khủng khiếp của mình với mạng xã hội xứ Trung khi chỉ sau hai ngày cựu thành viên EXO công khai tình cảm với tiểu Hoa đán Quan Hiểu Đồng, hàng loạt thông tin tích cực lẫn tiêu cực liên tục nhắm vào anh.

Mới đây, Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành studio bất ngờ đăng tải bằng chứng Quan Hiểu Đồng có thai. Dòng trạng thái này ngay lập tức được một hot blogger chụp lại và đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Trác Vỹ tiết lộ bằng chứng Quan Hiểu Đồng có thai.

Hình ảnh tờ giấy khám sức khỏe được xóa đi ngay sau ít phút nhưng nhiều cư dân mạng đã chụp lại được và truyền tay nhau. Trong đó, bác sĩ đóng dấu “đã mang thai” và ghi rõ tên Quan Hiểu Đồng.

Những hình ảnh trên ngay sau đó bị chủ nhân xóa đi nhưng không may bị cư dân mạng xứ Trung chụp lại. Hiện tại, việc Luhan công khai tình cảm với bạn gái kém 7 tuổi vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng lẫn truyền thông.

Vừa qua, trong bài đăng của Vương Tư Thông, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc và không kém phần tai tiếng cũng đưa ra nhận định về cặp đôi Luhan - Quan Hiểu Đồng. Anh này cho rằng Luhan có cuộc sống cá nhân rất phức tạp và sẽ chia tay Quan Hiểu Đồng sau nửa năm bên nhau.

Bài đăng gây tranh cãi của thiếu gia tai tiếng Vương Tư Thông về cặp đôi Luhan - Quan Hiểu Đồng.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất