Văn Toàn 'cà khịa' khi quay cận cảnh điểm xấu trên mặt của Xuân Trường

Linh Hồ
Chia sẻ

Văn Toàn đã có màn "cà khịa" cực chất khi đăng tải clip mừng sinh nhật Xuân Trường bằng góc máy quay cận cảnh điểm xấu trên khuôn mặt của đàn anh.

28/04 là ngày sinh nhật của chàng cầu thủ ấm áp Lương Xuân Trường. Còn nhớ những ngày trước đây, cầu thủ người Tuyên Quang luôn có những màn chúc mừng các đồng đội cực hài hước, đặc biệt là với Văn Toàn. Để đáp lại tấm lòng ấy của Trường “híp”, đàn em đã nhân cơ hội gửi lời chúc kèm theo clip dìm “thê thảm” trong ngày sinh nhật nhưng lại khiến fans vô cùng thích thú.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cầu thủ mang áo số 6 trong một buổi chụp hình, Văn Toàn đã cố tình phóng cận gương mặt và để lộ những khuyết điểm trên làn da của cầu thủ sinh năm 1995. Nhưng với sức hút riêng của mình thì có lẽ Văn Toàn vẫn chưa thực hiện được ý đồ khi NHM lại cảm thấy hài hước và dành nhiều lời khen cho Xuân Trường, điều đó thấy được lượng fans “khủng” của chàng cầu thủ HAGL.

Lương Xuân Trường bị Văn Toàn “dìm hàng” trong ngày sinh nhật tuổi 25.

Tuổi thơ ăn tập bóng đá và thi đấu cùng nhau, Lương Xuân Trường và Văn Toàn có mối quan hệ rất thân thiết, chính vì thế mà họ luôn thoải mái trong việc thể hiện tình cảm một cách “lầy lội”. Rất hiếm khi thấy cả hai dành cho nhau những lời nói hay hình ảnh nghiêm túc trên mạng xã hội.

Thầy Park đến PVF ăn mừng sinh nhật của hai học trò cưng.

Ngoài ra, các đồng đội khác cũng dành những lời chúc yêu thương tới Trường “híp”. Thầy Park Hang Seo còn đích thân đến PVF để ăn mừng sinh nhật của Xuân Trường và Đình Trọng.

Một fan nữ đã ghép hình mình mặc đồ cưới bên cạnh Trường “híp” trong ngày sinh nhật.

Bên cạnh đó, một fan nữ đã cất công ghép hình ảnh cùng Xuân Trường để thể hiện tình cảm trong ngày sinh nhật của anh. Xuân Trường luôn dành được rất nhiều tình cảm từ fans nữ trên khắp cả nước nhờ vào độ điển trai như nam thần Hàn Quốc, hành động ấm áp với đồng đội và hơn cả là độ hài hước trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất