Văn Toàn ám ảnh lời chúc mừng sinh nhật của Trường 'híp'

Linh Hồ
Chia sẻ

Văn Toàn và Xuân Trường là bộ đôi thân thiết trong làng bóng đá Việt, thường xuyên thể hiện tình cảm theo cách khó đỡ khiến fans bật cười.

Ngày 12/04 là sinh nhật của chàng cầu thủ Văn Toàn, anh chàng đã chia sẻ rất nhiều món quà kèm theo lời chúc của tất cả bạn bè, người thân lên trang cá nhân của mình. Trong đó, có một lời chúc khiến Văn Toàn bị ám ảnh đến từ người anh Trường “híp”, đoạn clip chỉ vỏn vẹn cỡ 2 giây với lời nói ngắn gọn “chúc mừng sinh nhật nha”. Có lẽ điều khiến Văn Toàn giật mình đó chính là giọng nói “cục súc”, khuôn mặt khá “hổ báo” và nhắn tin vào lúc nửa đêm khi Văn Tòan đang ngái ngủ.

Chàng cầu thủ sinh năm 1996 đã chia sẻ cảm xúc khi nhận được lời chúc đặc biệt: “Câu này nghe có giống thích ăn đấm không; Nửa đêm nửa hôm con nhà người ta đang ngủ nhắn tin thế này. Nghe ám ảnh, may mà ngủ rồi không thì mất ngủ cả đêm”.

Lời chúc khiến Văn Toàn “ám ảnh” từ Lương Xuân Trường.

Những lời chúc và món quà khác từ bạn bè và người thân, Văn Toàn hầu như chia sẻ trên tài khoản instagram nhưng Trường “híp” là người vinh dự duy nhất được xuất hiện trên story facebook của đàn em. Có lẽ, Facebook là nơi có nhiều người theo dõi và đông đảo fans sẽ được thấy hình ảnh gây ám ảnh của Xuân Trường. Đến cách đăng bài cũng thấy được sự đặc biệt của chàng cầu thủ mang áo số 9 trong lòng Văn Toàn như thế nào rồi.

Đây không phải là lần đầu tiên, NHM được thấy những hình ảnh yêu thương lầy lội mà các cầu thủ giành cho nhau, đặc biệt là Xuân Trường và Văn Toàn. Dù ở rất xa nhau, nhưng Trường “híp” vẫn không bao giờ quên gửi lời chúc về cho những người bạn của mình vào các dịp lễ từ valentine cho đến sinh nhật. Những lúc này fans cần lắm sự nghiêm túc từ chàng trai sinh năm 1995 như trên sân cỏ.

Qua đó, có thể thấy được Văn Toàn và Xuân Trường thân thiết đến cỡ nào thì mới có những cách thể hiện tình cảm đặc biệt như vậy. Sự hài hước của Trường “híp” luôn khiến đồng đội và fans phải bật cười. Có lẽ ngoài biệt danh chàng trai ấm áp thì nên đưa Xuân Trường vào danh sách gây cười của làng bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất