Trọng Đại đón sinh nhật cùng bạn gái mới

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau tin đồn hẹn hò với người yêu cũ Quang Hải, Trọng Đại thường xuyên đăng tải hình ảnh với một cô gái khác và để lộ nhiều chi tiết được cho là đang yêu nhau.

Gần đây, Trọng Đại khiến fans chú ý khi đăng tải một đoạn clip vui đùa đánh nhau cùng với một cô gái trong nhà bếp vào ngày sinh nhật. Trước đó, chàng cầu thủ cũng đã rất thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật cùng với cô gái có tên là Ngọc Ánh lên trang cá nhân. Fans cho rằng đây là người yêu mới của Trọng Đại.

Trọng Đại trêu đùa thân mật với cô gái trong ngày sinh nhật.

Không biết anh chàng đang cố tình hay vô ý chia sẻ những tấm hình có rất nhiều điều tương đồng với người đẹp. Gần đây nhất, có lẽ là hình ảnh anh chàng cầm đĩa khoai lang chụp hình vào ngày sinh nhật. Trong khi đó, ở trang cá nhân của mình, Ngọc Ánh cũng có một bức hình tương tự, điều đó cho thấy rằng cả hai đã cùng nhau đón tuổi mới.

Trọng Đại và Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh với đạo cụ giống nhau là đĩa khoai và mặc đồ hoàn toàn giống với trong đoạn clip. Chắc chắn cả hai đã cùng nhau đón sinh nhật.

Ở một bài đăng khác, cô nàng đã chia sẻ tấm hình chụp chung chúc mừng sinh nhật với tên gọi dành cho Trọng Đại là “chàng trai đặc biệt : “Chúc mừng sinh thần chàng trai đặc biệt, chúc anh tuổi mới luôn vui vẻ, giữ vững phong độ thể hiện thật tốt khả năng của mình nha anh”. Để đáp lại tấm lòng của người đẹp, chàng cầu thủ càng kiến fans chú ý hơn khi có dòng bình luận “Cảm ơn cô gái đặc biệt nhé”.

TRọng Đại và Ngọc Ánh gọi nhau là “người đặc biệt”.

Trước đó, Trọng Đại dính tin đồn hẹn hò cùng với bạn gái cũ Quang Hải. Thế nhưng, ngay lập tức anh chàng đã có những động thái phủ nhận như xóa hình, lên tiếng bóng gió độc thân và hoàn toàn không còn tương tác hay xuất hiện cùng Huyền My.

Đặc biệt hơn, Trong Đại giường như đang muốn khẳng định không hề có quan hệ tình cảm với cô chủ tiệm nail và liên tục đăng hình thân mật với Ngọc Ánh như được cô nàng tự tay làm bánh trôi nước tặng, dẫn người đẹp về chơi với gia đình… Có lẽ, chàng cầu thủ đang sợ “người con gái đặc biệt” của mình phải chịu thiệt thòi trước tin đồn hẹn hò với một cô gái khác chăng?

Trọng Đại và Ngọc Ánh thân mật với nhau không giống chỉ là bạn bè bình thường.

Với những điều như thế, khá rõ ràng để nghĩ rằng, Ngọc Ánh và Trọng Đại hiện tại có thể là một cặp mới trong làng bóng đá Việt. Dù chưa chính thức xác nhận về mối quan hệ, nhưng nhiều NHM cũng đã tỏ ý rất ủng hộ cho sự xứng đôi của cả hai và mong chờ sự lên tiếng từ phía chàng cầu thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất