Quang Hải chia sẻ cách duy trì phong độ trong mùa dịch

Linh Hồ
Chia sẻ

Quang Hải vẫn ra sân vào mỗi buổi chiều trong thời gian tránh dịch để duy trì phong độ.

Mới đây, fans đã có 1800 giây “tâm tình” cùng Quang Hải trên fanpage Ha Noi Football Club. NHM hầu như quan tâm đặc biệt đến vấn đề sức khỏe của chàng cầu thủ khi đặt rất nhiều câu hỏi về việc làm thế nào để có thể duy trì được phong độ vào mùa dịch: “Trong thời gian cách ly toàn xã hội thì anh ở nhà làm những gì để duy trì phong độ một cách tốt nhất khi trở lại với bóng đá”. 

Để trả lời những thắc mắc của fans, chàng cầu thủ số 19 chia sẻ: “Anh sẽ ra sân vào mỗi buổi chiều em nhé“. Trong thời gian không được di chuyển nhiều, các cầu thủ vẫn chăm chỉ rèn luyện thể lực duy trì phong độ cho khi quay lại sân cỏ.

Quang Hải vẫn ra sân vào mỗi buổi chiều. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, Quang Hải cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM, tài khoản Huyền Su Sú đặt câu hỏi cho chàng cầu thủ rằng: “Trong mắt tất cả mọi người, rõ ràng Quang Hải là một cầu thủ hoàn hảo. Vậy đôi với chính bản thân Hải, thì mọi mình có còn thiếu sót điều gì cần hoàn thiện điều gì dưới tư cách một cầu thủ không?”

Có lẽ, với cái bóng của một cầu thủ hoàn hảo sẽ là một áp lực rất lớn để chàng cầu thủ phải luôn cố gắng giỏi nhất trong mắt người hâm mộ. Quang Hải nói rằng: “Chắc chắn với em thì chẳng bao giờ là hoàn hảo, toàn diện cả bởi vậy mà em luôn phải nỗ lực hàng ngày, cố gắng từng buổi tập và tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện bản thân ạ”.

Một số câu hỏi fans quan tâm tới cầu thủ Quang Hải.

Chắc hẳn là mỗi cầu thủ ai cũng sẽ luôn cố gắng tập luyện để có thể thi đấu thật tốt, để lại ấn tượng trong lòng NHM. Chính vì thế, trong thời gian nghỉ dịch, các cầu thủ vẫn tranh thủ chia sẻ những khoảnh khắc cùng gia đình chăm chỉ tập thể dục thể thao tại nhà. Còn Quang Hải thì chọn cách ra sân một mình mỗi ngày để có thể giải quyết nỗi nhớ thi đấu.

Fans thể hiện sự hâm mộ và nhớ hình ảnh chàng cầu thủ tài năng nhiệt huyết trên sân cỏ. Mong chờ từng ngày Quang Hải trở lại và lợi hại hơn xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất