Fans phát hiện Bùi Tiến Dũng ăn tối cùng bạn gái

Linh Hồ
Chia sẻ

Bùi Tiến Dũng là một trong số ít những cầu thủ Việt Nam vẫn còn độc thân. Tuy nhiên, mới đây fans đã phát hiện cô gái ăn tối cùng chàng thủ môn này.

Tối ngày 9/4, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh ngồi trước bàn ăn và từ nhận rằng: “Tôi có thể nấu ăn”. Nhanh chóng anh chàng nhận được sự chú ý từ fans hâm mộ trước khả năng bếp núc.

Tuy nhiên, điều khiến fans quan tâm đặc biệt hơn cả, đó chính là hình ảnh cô gái mặc đầm trắng chụp hình cho chàng thủ môn được phản chiếu qua tấm gương phía sau lưng.

Kết hợp với hình ảnh những món ăn có màu sắc khá bắt mắt, NHM cho rằng có thể thành quả của bữa tối này đã được một cô gái “nhúng tay” vào. Fans đoán rất có khả năng đó chính là cô gái chụp hình cho Tiến Dũng, chính vì thế anh chàng khiến mọi người nghi ngờ đã có bạn gái.

Fans phát hiện cô gái bí ẩn dùng bữa tối cùng Bùi Tiến Dũng trong tấm gương phía sau lưng chàng thủ môn.

Bùi Tiến Dũng nổi lên từ thành công của giải U23 Châu Á năm 2018 với những cú bắt bóng xuất thần khiến người xem hết lòng khen ngợi. Anh chàng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo NHM, đặc biệt là các bạn nữ. Tuy nhiên, gần đây Tiến Dũng được cho là xuống phong độ nhưng anh vẫn không hề giảm đi lượng fans của riêng mình.

Việc ăn tối chung với một cô gái chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều fans nữ đặc biệt quan tâm, vì anh là một trong số ít các cầu thủ trong làng bóng đá Việt chưa chính thức công khai thông tin hẹn hò trước đây. Chính vì thế, chàng thủ môn vẫn là một hình tượng được nhiều chị em mến mộ.

Dù gì thì tất cả chỉ mới là suy đoán, fans hâm mộ rất mong đợi sẽ có được thông tin chính xác từ Bùi Tiến Dũng về bạn gái trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất