Fan nữ quốc tế: 'Thái Lan xuất sắc nhất Đông Nam Á, nhưng xin lỗi, Việt Nam xuất sắc nhất châu Á'

Minh Tuấn
Chia sẻ

Ngay trước thềm cuộc chạm trán với U23 Qatar tại vòng bán kết U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời chúc may mắn đến từ các fan nữ xinh đẹp ở cả trong và ngoài nước.

Vào 15h00 chiều nay (23/1), U23 Việt Nam sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa với 23 Qatar tại vòng bán kết U23 châu Á 2018. Đây được đánh giá là một trận đấu khá khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi đối thủ không chỉ đang có được thành tích bất bại tại giải U23 châu Á lần này, mà còn sở hữu nhiều cầu thủ rất chất lượng.

U23 Việt Nam đang đứng trước cơ hội viết nên lịch sử mới.

Thế nhưng, U23 Việt Nam vẫn có lý do để tin vào việc đánh bại U23 Qatar nhằm tiến vào vòng chung kết và viết tiếp “câu chuyện cổ tích”. Lý do, lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về đoàn quân của HLV Park với 2 thắng, 1 hòa, 1 thua. Thêm vào đó, đội bóng áo đỏ còn nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình đến từ NHM bóng đá trong nước lẫn quốc tế.

Thậm chí, nhiều CĐV, trong đó có không ít fan nữ xinh đẹp người nước ngoài tin rằng, U23 Việt Nam sẽ là “một chú ngựa ô” khó có thể cản phá ở giải U23 châu Á 2018. Với những gì đã thể hiện, đội bóng đến từ đất nước hình chữ S đã chiếm được tình cảm và họ sẽ cổ vũ hết mình cho Việt Nam.

Điển hình như nữ CĐV Lai Xeuw Tong, cô nàng này cho biết là sự xuất sắc của các cầu thủ U23 Việt Nam đã mang lại niềm tự hào cho Đông Nam Á và chiếm trọn trái tim của cô: “Tôi yêu các bạn ! Các bạn đã đem niềm tự hào về cho Đông Nam Á, chúc may mắn”.

Trong khi đó, một nữ CĐV khác có nickname trên mạng xã hội Facebook là “Energy Liger” lại tỏ rõ niềm yêu thích các cầu thủ Việt Nam về phong độ, cũng như khả năng chơi bóng xuất sắc: “Từ Thái Lan, tôi xin gửi lời chúc may mắn đến U23 Việt Nam. Các cầu thủ rất mạnh mẽ, thi đấu xuất sắc và làm cho tôi cảm thấy tự hào vì Đông Nam Á có các bạn”.

Nhiều fan nữ xinh đẹp cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Cũng giống như “Energy Liger”, nữ CĐV Nurul Bainun Murshidi đến từ Malaysia đã khẳng định, cô rất yêu thích khả năng chơi bóng của các cầu thủ U23 Việt Nam. Đồng thời, người đẹp này cũng so sánh rằng: “Thái Lan xuất sắc nhất Đông Nam Á, nhưng xin lỗi, Việt Nam xuất sắc nhất châu Á”.

Còn nữ CĐV có tên Mohd Fahri Irwan lại chia sẻ, cô rất muốn nhìn thấy U23 Việt Nam vô địch giải U23 châu Á để ASEAN được “nở mày nở mặt” và khiến các đối thủ phải có cái nhìn khác về bóng đá trong khu vực này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất