Đức Huy bốc phét đầu tư 2 triệu đô kinh doanh ăn uống

Linh Hồ
Chia sẻ

Phạm Đức Huy đăng lên trang cá nhân về dự định sẽ kinh doanh các cửa hàng ăn uống mang tên "Hoàng Tử" với vốn đầu tư ban đầu lên tới 2 triệu đô.

Mới đây, trên tài khoản instagram Đức Huy tiết lộ về dự định kinh doanh “khủng” của mình. Các yêu cầu về mặt bằng, nhân viên, dịch vụ khiến fans phải “trầm trồ” vì quá “lý tưởng” như: “Cần tìm kiếm mặt bằng rộng rãi thoáng mát, mặt tiền ở các con phố đắt đỏ nhất Thủ đô, 100 triệu 1 tháng hoặc có thể cao hơn. Tiền nong không phải là vấn đề; Về nhân viên thì ưu tiên các bạn sinh viên, đặc biệt là không có lương thưởng và yêu nghề là chính“.

Chàng cầu thủ còn dự định sẽ đặt tên cho chuỗi cửa hàng với biệt danh mà NHM yêu mến dành cho mình như: “Tiệm ăn Hoàng Tử; Tiệm trà chang Hoàng Tử; Tiệm cà phê Hoàng Tử…” Khi đọc hết yêu cầu về nhân viên, có lẽ mọi ngưỡi sẽ nhận ra được điều bất thường trong dự án mà Đức Huy chia sẻ, khi chi mạnh tay cho mặt bằng nhưng lại không trả lương cho người làm việc.

Phạm Đức Huy chia sẻ dự án “trong mơ” của mình, trong hình ảnh đang ngồi lau mâm cực hài hước.

Cho đến khi đọc tới dòng cuối của đoạn trang thái, “Hoàng Tử” đã có pha “bẻ lái” khiến fans bật cười: “Đây chỉ là một ý tưởng rất hay qua một giấc mơ ngáo ngơ từ đêm hôm qua của mình. Quan trọng nhất là hiện tại mình không có đồng nào cả. Thế nên mình chỉ bốc phét cho vui sương sương sương thế thôi”. 

Không hổ danh là anh chàng “nhiều muối” nhất làng bóng đá Việt, Đức Huy chưa bao giờ làm cho NHM thất vọng với độ mặn mà của mình, luôn biết cách đưa mọi người đi từ cảm xúc này tới cảm xúc khác.

Cầu thủ sinh năm 1995 tạo ấn tượng mạnh mẽ với fans hâm mộ qua những dòng bình luận rất “gắt” và phũ phàng đối với đồng đội nhưng đặc biệt hơn là những lời chàng tiền vệ nói ra đều vô cùng mặn mà, thú vị. Cũng chính nhờ tính cách thẳng thắn, có phần ngang tàng cùng những bình luận đầy cá tính, không lẫn với ai tạo nên một Đức Huy rất khác so với phần còn lại trong đội bóng.

Đức Huy luôn được fans hâm mộ yêu mến chế ảnh đặt tên và tặng quà độc lạ. Ảnh: baomoi

Với cá tính nổi bật, “Hoàng Tử Ả rập” Phạm Đức Huy luôn dành được sự yêu mến đặc biệt từ NHM, thậm chí anh chàng còn lập cả một nhóm kín để tâm sự, tư vấn mọi chuyện và các thành viên tham gia được gọi với cái tên cũng rất hài hước “dặt dẹo er”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất